ตัวเลือกสินค้า

ว.วชิรเมธี

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 162 รายการ

ลด
50%
Our Time Is Limited Quick View

255.00

128.00 บาท

เข้าใจชีวิตให้มากขึ้น แล้วความสุขก็จะตามมา กับผลงานเขียนของท่าน ว.วชิรเมธี

สำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือแนวธรรมะ หรือคติสอนใจ หรือแม้แต่ผู้ที่ชอบฟังธรรม เข้าวัดทำบุญ คงไม่มีใครไม่รู้จักนามปากกาที่มีชื่อว่า “ว.วชิรเมธี” ด้วยเพราะชื่อเสียงอันโด่งดังของท่าน ทั้งในด้านของการเป็นพระนักวิชาการ นักบรรยายธรรม และท่านก็ยังเป็นนักคิดนักเขียน ที่มีผลงานหนังสือออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งผลงานที่ร้านหนังสือนายอินทร์ได้ทำการรวบรวมมาไว้ทั้งหมดนั้น ถือได้ว่าเป็นงานเขียนคุณภาพ ที่ผ่านการคิดและตกตะกอน มาร้อยเรียงเป็นตัวหนังสือในแต่ละบท จึงทำให้งานเขียนแต่ละชิ้นของท่าน ว. คือหนังสือที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ และส่งมอบให้แก่ผู้อื่นเป็นของขวัญ ที่จะทำให้ใครก็ตามที่อ่าน ได้รับความสุขใจตามไปด้วยทุกครั้ง

หลักแนวคิดที่จะทำให้เราได้ค้นพบเส้นทางแห่งความสุขที่แท้จริงของชีวิต

ด้วยความที่ท่าน ว.วชิรเมธี ให้ความสนใจที่จะศึกษาแก่นแท้ของชีวิต และหลักแห่งการพ้นทุกข์ รวมไปถึงเรื่องของปรัชญาแนวความคิดต่าง ๆ มากมาย จึงทำให้งานเขียนที่ออกมาเป็นหนังสือธรรมะนั้น คือผลงานที่มีมุมมองและแฝงไปด้วยหลักแนวคิดที่น่าสนใจ อาทิเช่น งานเขียนที่สอนให้เรามองเห็นถึงความสุขที่แท้จริงของชีวิต ด้วยการเปรียบเทียบว่าระหว่างคนที่มีเงินทองมากมายกับคนที่เข้าใจโลกและชีวิตอย่างลึกซึ้ง สองคนนี้ใครจะมีความสุขมากกว่ากัน เป็นต้น ซึ่งหากคุณสนใจที่จะค้นหาความสุขและเป้าหมายชีวิตที่แท้จริงของตนเอง สามารถเลือกซื้อผลงานเขียนคุณภาพของว.วชิรเมธีได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา

มุมมองที่หลากหลาย ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในเรื่องราวของธรรมมะเท่านั้น

หากผู้อ่านท่านใดยังไม่เคยได้อ่านผลงานเขียนของว.วชิรเมธี มาก่อนเลย ก็จะมีความคิดว่า งานเขียนหรือหนังสือแต่ละเล่มที่ออกมานั้น จะเป็นผลงานในเชิงหนังสือธรรมะหรือปรัชญาหลักการใช้ชีวิตเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยความที่ท่านว.วชิรเมธีเป็นนักอ่านที่เก่งไม่แพ้การเป็นนักเขียน จึงทำให้มีหนังสือหลายเล่มที่ออกมา นั้นมีสไตล์และเนื้อหาที่หลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานให้มีความสุข ที่ทุกคนสามารถอ่านและเข้าถึงได้ง่าย หรือจะเป็นงานเขียนสร้างแรงบรรดาลใจ ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงชีวิตและความคิดของตัวเองเสียใหม่ ก็สามารถหาอ่านได้จากการเขียนของท่าน ว.

ซึ่งผลงานคุณภาพจากปลายปากกาของท่านว.วชิรเมธี ที่คุณสนใจนั้น มีวางจำหน่ายอยู่ในร้านนายอินทร์ทุกสาขา รวมถึงยังมีหนังสือในหมวดธรรมะ และศาสนาอื่น ๆ ให้ได้เลือกอ่านกันอีกมากมาย หรือจะเป็นตำรา คู่มือในเรื่องนี้ ก็มีให้เลือกซื้อได้เช่นกัน และหากเล่มใดท่านหาไม่เจอ สามารถสอบถามกับพนักงานของเราได้ทันที และยังสามารถสั่งจองหนังสือล่วงหน้า หรือเข้าไปเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์นายอินทร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

loading