ตัวเลือกสินค้า

พัชรศรี เบญจมาศ (กาละแมร์)

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 11 จาก 11 รายการ

เปิดหนังสือสร้างทางเลือกใหม่ให้กับชีวิต ด้วยงานเขียนจากชีวิตของกาละแมร์

เหตุผลในการเลือกอ่านหนังสือของคนเราแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนต้องการอ่านตำราเรียนเพื่อเพิ่มพูนทักษะและความรู้ หรืออ่านเรื่องสั้นทั่วไปเพื่อความบันเทิงในยามว่าง ซึ่งนอกจากเหตุผลที่มาว่าแล้วนั้น การอ่านหนังสือยังสามารถช่วยให้เราได้ไอเดียดี ๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้อีกด้วย อย่างเช่นงานเขียนของนักเขียนชื่อดังอย่างคุณกาละแมร์ ที่เรารู้จักกันดี ว่าเป็นบุคคลที่มีความเก่งรอบด้าน ซึ่งบทบาทหนึ่งของผู้หญิงคนนี้ก็คือ การเป็นนักเขียนที่มีผลงานเขียนคุณภาพ ออกมาให้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง

ร้านหนังสือนายอินทร์ได้รวบรวมเอาผลงานหนังสือ ของคุณพัชรศรี เบญจมาศ มาไว้ให้คุณผู้อ่านที่สนใจในเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ ได้ซื้อหามาเป็นเจ้าของกัน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชายเลวกว่าหมา และไม่ได้มาจากดาวอังคาร งานเขียนสร้างชื่อที่กระแทกใจตั้งแต่ชื่อบนปกหนังสือ โดยเป็นการเปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับผู้ชายในมุมมองส่วนตัว และหากสนใจหนังสือเล่มอื่น ๆ นายอินทร์ก็รวบรวมมาให้คุณทั้งหมดที่นี่แล้ว

พบกับแนวทางการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ ที่ช่วยให้คุณมองเห็นเส้นทางในชีวิตได้มากขึ้น

นอกจากงานเขียนแนวสนุกสนานแล้ว ผลงานของคุณกาละแมร์เองก็ยังมีออกมาในสไตล์ที่เป็นแนวคล้ายกับอัตชีวประวัติอีกด้วย ซึ่งในงานชิ้นนั้นก็จะบอกเล่าเรื่องราวที่รวมไปถึงความคิดในการใช้ชีวิต ซึ่งถ้าหากใครได้อ่านจะรู้เลยว่า ผู้หญิงคนนี้มีอะไรที่น่าทึ่งอีกมากมายที่เรายังไม่รู้  อย่างเช่นในผลงานคิดเช่นแมร์ กับงานเขียนที่บอกกล่าวถึงแนวการใช้ชีวิตที่ Healthy แบบสุด ๆ และมีฮาวทูง่าย ๆ ให้เราสามารถทำตามได้ ทั้งเรื่องการทานอาหาร ออกกำลังกาย และวิธีคิดให้ชีวิตมีความสุข หรือจะเป็นหนังสือเรื่องอยู่คนเดียวก็สบายได้ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของคนโสด ที่ไม่จำเป็นต้องมีใครอยู่ข้างกาย ก็สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จได้ เป็นต้น

ซึ่งผลงานทั้งหมดที่นายอินทร์ยกตัวอย่างให้คุณผู้อ่านเห็นนั้น เป็นเพียงงานเขียนคุณภาพของคุณพัชรศรี เบญจมาศเพียงไม่กี่เล่ม ยังมีงานเขียนอีกมากมาย ที่มีเรียงรายอยู่ในชั้นวางหนังสือของร้านนายอินทร์ กำลังรอให้คุณมาเป็นเจ้าของ ร้านนายอินทร์ทุกสาขา พร้อมเปิดประตูต้อนรับคุณผู้อ่านทุกท่านด้วยความยินดี ให้บริการด้วยความเข้าใจต่อความต้องการของผู้อ่าน ยังให้บริการรับจองหนังสือล่วงหน้า หรือจะเป็นช่องทางการสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของนายอินทร์ พร้อมบริการจัดส่งให้ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ ด้วย E-book ที่สามารถเลือกดาวน์โหลดไปอ่านได้ทันที พร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ มากมายที่เราเตรียมเอาไว้ให้ทุกคน

loading