ตัวเลือกสินค้า

โนโบรุ โคยามา (Noboru Koyama)

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 1 จาก 1 รายการ

โนโบรุ โคยามา ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทมูซาชิโน เกิดที่จังหวัดยามาชิเมื่อปี 2491 หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียวเคไซก็เข้าทำงานที่บริษัทนิปปอนเซอร์วิสเมอร์แชนไดเซอร์ (ปัจจุบันคือบริษัทมูซาชิโน) ต่อมาแยกตัวมาบริหารบริษัทเวรี่ ระยะหนึ่งก่อนกลับเข้าทำงานที่บริษัทมูซาชิโนอีกครั้งในปี 2530 และดำรงตำแหน่งประธานบริษัทตั้งแต่ปี 2532 จนถึงปัจจุบัน 

คุณโนโบรุพัฒนาบริษัทจาก "กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กที่มีบุคลากรจบมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 2 คน" จนกลายเป็นกิจการที่ทำยอดขายและกำไรสูงทุกปี ตั้งแต่ปี 2544 ริเริ่มพัฒนา "แผนกธุรกิจส่งเสริมและสนับสนุนการบริหาร" ซึ่งเผยแพร่กลไกการบริหารของบริษัท ปัจจุบันนี้นอกจากให้คำปรึกษาแก่กิจการที่เป็นสมาชิกมากกว่า 600 บริษัท คุณโนโบรุยังจัดสัมมนาและการบรรยายต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น "คอร์สติวเข้มการบริหารภาคปฏิบัติ" "คอร์สติวเข้มการเป็นผู้บริหาร" และ "สัมมนาแผนการบริหาร" มากกว่า 240 รอบต่อปี

คุณโนโบรุยังได้รับรางวัลเกียรติยศต่างๆ เช่น "รางวัลประธานที่ประชุมการสื่อสารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Messaging)" เมื่อปี 2542 "รางวัล ฯพณฯ รัฐมนตรีกระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมแห่งญี่ปุ่น" ประจำปี 2544 "รางวัล 100 บริษัทที่มีการบริหารด้านไอทียอดเยี่ยมที่สุด" ประจำปี 2547 ซึ่งสนับสนุนโดยกระทรวงเศรษฐกิจ การค้าและอุตสาหกรรม และเป็นบริษัทแรกในญี่ปุ่นที่ได้รับ "รางวัลคุณภาพแห่งชาติ" (Japan Quality Award) ถึง 2 ครั้ง (ปี 2543 และปี 2553

คุณโนโบรุเริ่มต้นจัดการอบรมภาคสนาม 3 วันมูลค่า 300,000 บาท ตั้งแต่ปี 2547 ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมาก และกลายเป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยมีผู้คนแห่รอคิวนานข้ามปีถึง 70 คน คุณโนโบรุมีผลงานที่ติดอันดับหนึ่งและมียอดขายดีต่อเนื่องหลายเล่ม เช่น แค่ทำความสะอาดในตอนเช้าเป็นอันดับแรก บริษัทของคุณก็ได้กำไรแล้ว เปลี่ยนบริษัทให้ทำกำไรด้วยการทำความสะอาดตอนเช้าแค่ 30 นาที คัมภีร์บริหารบริษัทให้เป็นที่หนึ่ง เรื่องเงินๆ ทองๆ และธนาคารที่ประธานบริษัท 99% ไม่เคยรู้ เทคนิคเจรจากับธนาคาร "ภาคปฏิบัติ" โดยโนโบรุ โคยามา เพื่อกู้เงิน

loading