ตัวเลือกสินค้า

มิลค์พลัส

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 20 จาก 20 รายการ

ประวัตินักเขียน

ชื่อ : ณัฐวดี ศิริภาณุรักษ์ (มิลค์)

นามปากกา : มิลค์พลัส

 

มยองนัง :  สวัสดีจ้า~ วันนี้มยองนังคนสวยรับเป็นพิธีกรสัมภาษณ์สดๆ เองเลย~ ว่าแต่หน้าตาดีๆ แบบนี้เป็นใครกัน แนะนำตัวกันหน่อยนึง >0</

มิลค์พลัส :  สวัสดีค่า^^ มิลค์พลัสเป็นนักเขียนแคลเซียมไม่ค่อยสูง ไขมันไม่ค่อยต่ำเท่าไหร่ แต่น่ารักสดใส แถมยังอร่อยและมีประโยชน์มากๆ ด้วย -///- ถึงจะไม่มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟัน แต่มิลค์พลัสก็ช่วยให้นักอ่านแจ่มใสหัวใจเบิกบานได้นะค้า อิอิๆ^^

มยองนัง :  นามปากกานี้ ท่านได้แต่ใดมา 

มิลค์พลัส :   นามปากกานี้ ข้า...เอ้ย! มิลค์ได้มาจากชื่อเล่นของตัวเองนี่เลยค่ะ >[]</ ที่ต้องเป็นมิลค์พลัสก็เพราะว่ามิลค์รู้สึกว่าเวลาเขียนนิยาย มิลค์จะผนึกกำลังรวบรวมหลายๆ แง่มุมของความเป็นตัวเองแล้วถ่ายทอดเรื่องราวออกมา ทั้งในมุมสนุก เศร้า ซึ้ง ตลกเฮฮา และบลาๆๆ เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ใช่แค่มิลค์ธรรมดาๆ แต่ว่าเป็นมิลค์พลัสนั่นเอง (ที่สำคัญ อร่อยด้วยนะo^^o)

มยองนัง :   หน้าตาปิ๊ง แก้มใสกันขนาดนี้ ยังเรียนอยู่กันรึเปล่าจ๊ะ

มิลค์พลัส :  เรียนค่ะ แต่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน (อ้าว! เผลอหลุดปาก 555) ตอนนี้มิลค์กำลังเรียนอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ค่ะ คณะที่เปลี่ยนโลกของมิลค์ให้เต็มไปด้วยกราฟ กราฟ กราฟ และกราฟ แถมเกรดเฉลี่ยของมิลค์ก็ออกมาเป็นแบบเดียวกับกราฟที่เรียนเลยค่ะ คือมัน Downward Sloping มาก แง T_____T;

มยองนัง :  ปกติตื่นมาตอนเช้า ทำอะไรกันเหรอ ห้ามตอบว่านั่งนะ ไม่งั้นมยองนังมีโกรธ =_=’’

มิลค์พลัส :  แหมมยองนังก็...ปกติมิลค์นั่งตอนเที่ยงคืนครึ่งต่างหาก เช้าๆ รู้สึกจะถ่ายทำได้ไม่ค่อยดี 555! (ล้อเล่นนะคะ -_-^) ตื่นเช้ามาก็มักจะสงสัยค่ะว่าทำไมบรรยากาศของเช้าวันใหม่ถึงได้ร้อนแดดเปรี้ยงขนาดนี้ ทำไมเข็มสั้นของนาฬิกาถึงอยู่แถวๆ เลขสิบสองล่ะ อ๊ะ...จะเที่ยงแล้วนี่นา ทำไมมิลค์เพิ่งตื่น >[]<~

มยองนัง :  แล้วมาเริ่มสร้างสรรค์นางเอกสุดฮอต พระเอกสุดหล่อให้เราได้อ่านกันยังไงจ๊ะเนี่ย *0*

มิลค์พลัส :  จุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่มากๆ ในการจับดินสอปากกาขีดเขียนของมิลค์ก็คือเมื่อตอนได้รับรางวัลชมเชยการประกวดคำขวัญวันแม่ตอนอยู่ป.หนึ่งค่ะ เพราะนับจากวันนั้นเป็นต้นมามิลค์ก็ตั้งหน้าตั้งตาล่าเกียรติบัตรการประกวดนู้นนี้นั้นในทุกๆ วันสำคัญของชาติ –[]–; จากนั้นพอตอนประมาณม.ห้ามิลค์ได้อ่านนิยายของแจ่มใส...พล็อตนิยายแนวเลิฟซีรี่ส์ของตัวเองก็บรรเจิด >[]<~ และแล้วความฝันของนักอยากเขียนคนนึงก็เป็นจริงขึ้นมาตอนได้พบกับโครงการนักเขียนหน้าใส (โค้งงามๆ ให้กับโครงการนี้สำหรับโอกาสดีๆ ที่มอบให้มิลค์อีกครั้งค่า^^ ขอบคุณเจ้าชายหนึ่งคนที่เป็นเจ้าของแรงบันดาลใจให้ Dream Delivery นิยายเล่มแรกในชีวิตมิลค์ด้วย >3</ )

มยองนัง :   สนใจรับมยองนังเป็นนางเอกเปล่าจ๊ะ

มิลค์พลัส :  เอ่อะ! (คิดหนักอยู่สามชั่วโมง) เอาเป็นว่าเดี๋ยวมิลค์ลองไปกระซิบถามพระเอกในสังกัดดูก่อนนะคะว่าสนใจจะรับมยองนังมาเป็น(แม่)นางเอกกันบ้างรึเปล่า แล้วยังไงจะติดต่อกลับไปให้คำตอบอีกทีค่ะ ^[]^///

มยองนัง :  เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ มีงานอดิเรกรึเปล่า ของมยองนังนะ คือลั้ลลาไปในนิยายกะพระเอกหล่อๆ ทุกคนเลย อิอิๆ เขิลลล -///-

มิลค์พลัส :  เวลาว่างเหรอคะ...หมดไปกับการพยายามปั่นต้นฉบับ พยายามผอม พยายามออกกำลังกาย พยายามตั้งใจอ่านหนังสือเรียน พยายามไปพยายามมา...ดวงตะวันก็ลาลับขอบฟ้า และเวลาว่างก็หมดไปแล้ว 555 งานอดิเรกของมิลค์ก็คือจมอยู่กับกองหนังสือ กระดาษ แล้วก็ดินสอยางลบ บางครั้งก็ฟังเพลง แล้วก็ลัลล้าไปในนิยายกะพระเอกหล่อๆ ของนักเขียนคนอื่นๆ เช่นเดียวกันกับมยองนังเลยค่ะ อิอิ

มยองนัง :    หัวใจยังว่างกันอยู่รึเปล่าเนี่ย~ กิ๊วๆ

มิลค์พลัส :   ปึ้ก~! (เสียงสะดุดหน้าทิ่ม) จากความรู้ที่ร่ำเรียนมา วิชาเศรษฐศาสตร์สอนนักสอนหนาว่ามนุษย์ต้องจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด มิลค์ก็เลยต้องใช้เวลาคิดให้รอบคอบนิดนึง~ ต้องคำนวณกำไรขาดทุนให้ดีก่อนจะยกหัวใจให้ใคร -///- (ใช่ที่ไหนล่ะ! ความจริงหัวใจมิลค์แปะป้าย ‘แจกฟรี’ มาตั้ง 20 ปีแล้วยังไม่มีใครอยากได้เลยต่างหาก ขนาดแมวข้างบ้านมันยังมีแฟนเลย ฮือ คิดแล้วเจ็บใจ T_____T;)

มยองนัง :   เขียนหนังสือก็ต้องชอบอ่านหนังสือแน่นอน ชอบอ่านแนวไหนกันจ๊ะ

มิลค์พลัส :   อ่านได้ทุกแนวเลยค่า ตั้งแต่ตัวหมึกพิมพ์ที่แถมฟรีมากับถุงกล้วยแขกยันเทคซ์บุ๊คราคาแพงงงง~ อ่านได้ทั้งแนวตั้งแนวนอนและแนวตะแคง (เพื่อยืนยันว่าทุกแนวจริงๆ ^[]^/) แต่ที่ชอบเป็นพิเศษจะเป็นแนวรักหวานแหววที่อ่านแล้วกรี๊ดพระเอกสุดหล่อสุดเท่สุดน่ารักไปสามวันสามคืน...จนตื่นมาแล้วก็ยังเพ้อต่อ ประมาณนั้นเลยค่ะ >3<//                       

มยองนัง :   ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ ที่ไม่ใช่หลับตาน่ะ -3- (ขอมยองนังดักคออีกจิ๊ดนึง หนุกจังเลย \>o</)

มิลค์พลัส :  แง TT^TT ถ้าไม่ใช่หลับตาจะตอบว่าอะไรดี เอาเป็น...สวดมนต์อธิษฐานให้นอนหลับฝันดี มีแรงปั่นนิยายสนุกๆ ออกมาให้ทุกคนได้อ่าน แล้วก็ขอให้มยองนังมีเวลาว่างน้อยลงจะได้ไม่มาดักคอมิลค์พลัสแบบนี้ ฟู่วๆ~ ว่าแล้วก็เป่าคาถาไล่ 555 (โอ๋ๆ รักหลอกจึงหยอกเล่นนะคะมยองนังขา -///-)

มยองนัง :   ถ้าให้เราอ้อนนักอ่าน แต่ว่าห้ามใช้ “รักเราน้อยๆ แต่รักนานๆ” จะใช้อะไรแทนเหรอจ๊ะ

มิลค์พลัส :   ถ้างั้นเอาเป็นว่า “รักมิลค์พลัสไม่มาก ไม่บ่อย แต่ไม่หาย” ได้มั้ยคะ -///- รักแบบไม่ต้องมีวันหมดอายุเลยเพราะมิลค์พลัสก็น่ารักไม่มีวันหมดอายุเช่นกัน (ชายตาไปมองรูปถ่ายแล้วคนอ่านสรุปได้ว่า....มิลค์พลัสโกหก! 555)   

มยองนัง :   ก่อนจากวันนี้ ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ

มิลค์พลัส :   ฝากอะไรดีน้า^^ เอาเป็นว่ามิลค์พลัสฝากตัว ฝากหัวใจ แล้วก็ฝากผลงานให้นักอ่านแจ่มใสช่วยติดตามและอุดหนุนกันไปนานๆ ด้วยนะคะ แล้วมิลค์พลัสจะฝากรักหมดตัวหมดหัวใจส่งไปให้ทุกคนมีความสุขกับทุกวันเลยค่า จ๊วบบบ >3<~

 

loading