ตัวเลือกสินค้า

อจท.

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 51 จาก 51 รายการ

สำนักพิมพ์ อักษรเจริญทัศน์ (อจท.)

หนังสือเรียนกับจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ เพื่ออนาคตของเด็ก ๆ

              การศึกษา คือสิ่งที่เด็กทุกคนมีสิทธิที่จะต้องได้รับอย่างเท่าเทียมกัน ตามข้อกำหนดกฎหมายการศึกษาภาคบังคับ และหนังสือเรียน อจท (อักษรเจริญทัศน์) คือหนึ่งในตำราการเรียนการสอนสำคัญ ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความน่าเชื่อถือจากผู้ปกครอง ครูและอาจารย์ ว่าเป็นแบบเรียนจากสำนักพิมพ์ที่มีคุณภาพ และมีรูปแบบการนำเสนอการเรียนรู้ด้วยความทันสมัย มีความน่าสนใจสำหรับเด็ก ๆ และทั้งหมดของหนังสือเรียนที่คุณต้องการนั้น สามารถหาได้จากร้านหนังสือนายอินทร์สาขาใกล้บ้านคุณ

ความรู้และบทเรียนของทุกระดับชั้น กับความเหมาะสมของเด็กแต่ละวัย

              นายอินทร์เข้าใจถึงความสนใจของผู้อ่านที่เป็นเด็กในวัยเรียนแต่ละระดับชั้น จึงได้คัดสรรหนังสือ ตำราที่เกี่ยวกับการเรียนรู้จากสำนักพิมพ์ (อักษรเจริญทัศน์) ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากสถาบันการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเรียนชั้นประถมในทุกรายวิชา อาทิเช่น หนังสือเรียนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาไทยและต่างประเทศ ประวัติศาสตร์และพระพุทธศาสนา ดนตรี-นาฏศิลป์ หรือจะเป็นแบบฝึกหัดที่ช่วยพัฒนาทักษะความรู้ของเด็กให้สูงขึ้น ในรูปแบบที่เหมาะกับช่วงวัยระดับประถม และสำหรับการเรียนการสอนในระดับที่สูงขึ้นมาอย่างหนังสือเรียนชั้นมัธยมต้น ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ จากตำราในอดีตที่มีแต่ตัวหนังสือกับภาพประกอบเล็กน้อย ให้กลายมาเป็นตำราเรียนที่มีความน่าสนใจ และเหมาะกับพฤติกรรมความอยากรู้อยากเห็นของเด็กมากขึ้น อย่างการใส่อินโฟกราฟฟิก หรือรูปที่ช่วยให้เด็กสามารถเข้าใจบทเรียนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมกับดึงดูดให้เด็กอยากอ่านได้มากกว่าตำราแบบเดิม

ครอบคลุมทุกรายวิชา ด้วยเนื้อหาความรู้ที่อัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยม

              สำนักพิมพ์ผู้จัดพิมพ์หนังสือเรียน อจท ถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กในทุกระดับชั้น เนื้อหายังมีความทันสมัย และสร้างแรงกระตุ้นให้เกิดบรรยากาศการเรียนรู้ที่ดีในห้องเรียน หรือการเรียนรู้ด้วยตนเองของเด็ก จากประสบการณ์ของการเป็นผู้สนับสนุนการศึกษาไทยมาอย่างยาวนาน  อักษรเจริญทัศน์ (อจท.) จึงเป็นสำนักพิมพ์ที่ได้รับความไว้วางใจและประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน

              ซึ่งถ้าหากว่าผู้ปกครองหรือน้อง ๆ นักเรียนคนไหน ที่กำลังมองหาตำราแบบเรียนอยู่ ที่ร้านนายอินทร์ได้ทำการรวบรวมเอาหนังสือเรียน อจท ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระ ครอบคลุมความรู้ทุกรายวิชา ทุกระดับชั้น ตั้งแต่อนุบาลไปจนถึงมัธยม รวมถึงยังมีหนังสืออ่านนอกเวลาให้เลือกอีกมากมาย รับรองเลยว่าที่นี่มีทุกเล่มที่ทุกคนต้องการ ร้านนายอินทร์ยังมีบริการรับสั่งจองหนังสือ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศไทยให้กับลูกค้าอีกด้วย หรือจะเป็นการสั่งซื้อหนังสือผ่านช่องทางออนไลน์ จากเว็บไซต์โดยตรงของนายอินทร์ก็สามารถทำได้สบาย ๆ ยิ่งไปกว่านั้นในทุกการสั่งซื้อ เราก็ยังมีสิทธิพิเศษและส่วนลด ที่จะมอบให้แก่เฉพาะลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณเท่านั้นอีกด้วย

loading