ตัวเลือกสินค้า

พว.

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 21 จาก 21 รายการ

ลด
15%
Longman Basic English Dictionary Quick View

188.00

159.80 บาท

สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.)

พกพาความรู้ไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วยสื่อการเรียนรู้คุณภาพจากสถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.)

              หนังสือคือสื่อการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ และเป็นสื่อหลักที่ใช้ในการเรียนการสอน และศึกษาหาความรู้ของทุกคน ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์วิชาการอย่างสํานักพิมพ์ พว จึงยึดมั่นให้ความสำคัญ และเอาใจใส่กับความถูกต้อง มีคุณภาพตามมาตราฐาน ให้สมกับเป็นแหล่งความรู้หลัก ที่พร้อมจะตีพิมพ์เป็นหนังสือ ตำราเรียน และสื่อการเรียนการสอนที่มีประโยชน์ เหมาะสำหรับผู้เรียนในแต่ละช่วงวัย ซึ่งร้านหนังสือนายอินทร์เองก็ยึดมั่นในแนวคิดนี้ จึงทำการคัดเลือกหนังสือเหล่านั้นมาไว้ให้ผู้เรียนและผู้ที่สนใจทั่วไป ได้หาซื้อไปศึกษาตามที่ตนต้องการ

ให้ความไว้วางใจด้วยเนื้อหาสาระคับเล่ม

              สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ ผู้จัดพิมพ์หนังสือแบบเรียนชั้นนำ ที่นายอินทร์ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สารานุกรมสิ่งมีชีวิต แสงและพลังงาน หนังสือความรู้สิ่งประดิษฐ์ แบบเรียนแบบฝึกหัด รวมไปถึงหนังสือพัฒนาเสริมทักษะความรู้สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นสำนักพิมพ์ที่มีหมวดหมู่หนังสือที่หลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการในการเรียนรู้ของผู้อ่านเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีหนังสือสำหรับการใช้อ้างอิง เพื่อทำผลงานทางวิชาการและความรู้รอบตัวสำหรับนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้อีกด้วย

              ด้วยผลงานคุณภาพจากนักวิชาการที่มีชื่อเสียง และมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขาวิชา ที่พร้อมผลิตผลงานเขียนภายใต้การจัดพิมพ์ของสํานักพิมพ์ พว ผู้อ่านจึงมั่นใจได้เลยว่าทุก ๆ เล่มที่ถูกผลิตออกมา และนายอินทร์เลือกนำมาจัดจำหน่ายนั้น คือผลงานทางวิชาการที่มีเนื้อหาถูกต้อง มีสาระครบถ้วน และได้คุณภาพในระดับที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน

การเรียนรู้ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ภายในห้องเรียนแต่เพียงอย่างเดียว

              เราสามารถเรียนรู้เพื่อพัฒนาและฝึกฝนความสามารถของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา ขอเพียงแค่มีหนังสือสำหรับการเรียนรู้ดี ๆ สักเล่มหนึ่ง ที่เราพกติดตัวไปได้ตลอด และผลงานตีพิมพ์จากสถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.)ก็คือหนึ่งในคลังข้อมูลการเรียนรู้ ที่นายอินทร์คัดสรรมาเพื่อผู้อ่านที่สนใจทุกคน ซึ่งคุณสามารถเป็นเจ้าของ หรือซื้อให้เป็นขวัญแก่ผู้อื่น เพื่อแสดงความปรารถนาดี ผ่านร้านนายอินทร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้การให้บริการจากพนักงานเชี่ยวชาญและเอาใจใส่ลูกค้าเหมือนคนครอบครัว อีกทั้งยังมีบริการรับสั่งซื้อหนังสือ และจองหนังสือล่วงหน้าอีกด้วย

              และถ้าใครที่ต้องการจะเลือกดูหนังสือผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนซื้อจริง ก็สามารถเข้าชมได้ง่าย ๆ จากเว็บไซต์นายอินทร์ รูปแบบเว็บไซต์มีความทันสมัย ใช้งานง่าย แสดงผลได้อย่างสวยงาม และยังสามารถเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ โดยเลือกให้จัดส่งตรงถึงบ้านได้ด้วย และอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ คือ หนังสือในรูปแบบ E-Book ที่จะทำให้การพกพาของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ที่นายอินทร์ก็มีให้ดาวน์โหลดได้เช่นกัน

loading