ตัวเลือกสินค้า

สารคดี

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 183 รายการ

ลด
15%
ขนมแม่เอ๊ย Quick View

190.00

161.50 บาท

ลด
15%
COSMOS CARL SAGAN Quick View

449.00

381.65 บาท

เริ่มต้นก่อนจะมาเป็นสำนักพิมพ์สารคดี

เริ่มต้นตั้งแต่ปี  2517 ในชื่อของสำนักพิมพ์เมืองโบราณ และได้เริ่มต่อยอดมาเป็นนิตยสารสารคดี  โดยได้เริ่มต้นจากการผลิตนิตยสารสารคดีขึ้นเมื่อในช่วงปี 2527 ซึ่งเป็นนิตยสารแนวพิเศษ ไม่เหมือนใครในสมัยนั้น เป็นนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวสารคดี ที่มีทั้งรูปภาพ ภาพประกอบสารคดี ที่แตกต่างจากนิตยสารต่างๆ ในสมัยเดียวกัน โดยนิตยสารสารคดี ได้รับความสนใจจากนักอ่านเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเป็นสำนักพิมพ์สารคดีที่ผลิตหนังสือดีๆ มากมาย

หนังสือสารคดีหลากหลายรูปแบบ ที่จัดทำโดยสำนักพิมพ์สารคดี

สำนักพิมพ์สารคดี นำเสนอหนังสือเรื่องราวหลากหลายในแนวสารคดี ไม่ว่าจะเป็นชุดจิตรกรรมฝาผนังในประเทศไทย  เรื่องราวการนำเที่ยวเมืองโบราณ นอกจากเรื่องราวอัตชีวประวัติแล้ว สำนักพิมพ์สารคดี ยังมีหนังสือในแนวท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น แจแปน แจแปน หนังสือ Mandalay (Eng) หรือจะเป็นชุดหนังสือ นายรอบรู้ ที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย หนังสือสะพายเป้เที่ยว และเที่ยวสนุก ที่เล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวในต่างประเทศ หรือจะเป็นคู่มือดูนก สำนักพิมพ์นี้ก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนี้ ยังมีสารคดีการทำอาหาร สูตรอาหารต่าง ทั้งไทยและฝรั่ง โดยนักเขียนที่มีชื่อเสียงหลากหลาย เช่น คุณพิชัย วาศนาส่ง และสำนักพิมพ์สารคดี ยังมี สารคดีอิงประวัติศาสตร์ บอกเล่าเรื่องราวในสมัยกรุงศรีอยุธยา กรุงธนบุรี และกรุงรัตนโกสินทร์ อีกทั้งสำนักพิมพ์สารคดี ยังได้ผลิต หนังสือแนวธรรมะ ธรรมะประยุกต์ และแนวทฤษฎีวิทยาศาสตร์ และสำนักพิมพ์สารคดี ยังได้ผลิตหนังสือสารคดีสำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งมีเนื้อหาน่าติดตาม และเหมาะกับยุกสมัยอีกด้วย

พบกับหนังสือสำนักพิมพ์สารคดี ได้ที่ร้านนายอินทร์

ร้านนายอินทร์ ได้รวบรวมหนังสือหลากหลาย จากสำนักพิมพ์สารคดี มาไว้ที่ร้านหนังสือนายอินทร์ ให้นักอ่านได้เลือกซื้อเลือกหากันอย่างเพลิดเพลิน นักอ่านที่สนใจหนังสือแนวสารคดี จากสำนักพิมพ์สารคดีนี้ สามารถมาเลือกหาสินค้าได้ ในเว็บไซต์ขายหนังสือออนไลน์ของร้านนายอินทร ในหน้าของสำนักพิมพ์สารคดีเอง ก็จะเห็นว่าสำนักพิมพ์นี้ที่ร้านนายอินทร์ และที่ร้านหนังสือออนไลน์นายอินทร์ ก็มีหนังสือของสำนักพิมพ์สารคดี ให้เลือกในหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นแนวท่องเที่ยว ทั้งสารคดีท่องเที่ยวในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประจวบคีรีขันธ์ เชียงใหม่ เชียงราย หรือจะเป็นสารคดีท่องเที่ยวต่างประเทศยุโรป ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย หรือแนวประวัติศาสตร์ และหนังสือให้ความรู้กับเด็กและเยาวชน สำนักพิมพ์สารคดีก็มีมาให้หนอนหนังสือเลือกซื้อหนังสือกันได้อย่างสนุกสนาน

loading