ตัวเลือกสินค้า

สถาพร/Sataporn books

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 1214 รายการ

ลด
15%
เตลิด Quick View

150.00

127.50 บาท

สถาพรบุ๊คส์และร้านนายอินทร์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักอ่าน

นักอ่านที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อก้าวเข้ามาที่ร้านหนังสือนายอินทร์ จะเห็นได้ว่ามีหนังสือ หลากหลายประเภท ให้นักอ่านได้เลือกตามความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็น นิยายรักหลากอารมณ์คุณภาพอย่าง สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์ สำนักพิมพ์พิมพ์คำ นักอ่านที่ต้องการค้นหาความสงบทางธรรม เราก็มีหนังสือธรรมมะ หนังสือสวดมนต์อย่างสำนักพิมพ์ธรรมสถาพร หนังสือบทความสารคดี ความรู้ทั่วไปเพื่อให้ผู้อ่านได้ประเทืองปัญญา อีกทั้งมีคลังข้อมูลและความรู้เพื่อเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงใน สังคม หนังสือรวมเรื่องสั้นอ่านง่ายสบาย ๆ หนังสือจิตวิทยาเพื่อการพัฒนาตัวเอง หนังสือเกี่ยวกับบ้านและสวน คู่มือการเรียน คู่มือเตรียมสอบสำหรับนักเรียนนักศึกษา และผู้ที่ต้องการความรู้นำไปใช้ในการสอบ จนไปถึงหนังสือท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ  และยังมีหนังสืออีกหลากหลายหมวดหมู่ ที่รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจ ตอบโจทย์ความต้องการคนักอ่านอย่างแน่นอน

ด้วยประสบการณ์อย่างยาวนาน สถาพรบุ๊คส์จึงรู้ความต้องการของนักอ่านเป็นอย่างดี

สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์ เป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพสูง มีความหลากหลายของแนวหนังสือ และเปิดกว้างสำหรับนักเขียนหน้าใหม่ๆ สำนักพิมพ์สถาพรหรือสถาพรบุ๊คส์ ก่อตั้งมานานกว่า 16 ปี ให้ความสำคัญกับหนังสือทุกเล่มที่ตีพิมพ์ มุ่งมั่นผลิตหนังสือ พ็อกเกตบุ๊คส์ นวนิยาย สื่อการเรียนการสอน ฯลฯ เพียงต้องการให้ผู้อ่านได้ประเทืองปัญญา เป็นคลังความรู้เพื่อเผชิญการเปลี่ยนแปลงในสังคมได้อย่างดี 

สถาพรบุ๊คส์ ตระหนักถึงความสำคัญของหนังสือที่เป็นรากฐานทางความคิด แรกเริ่มสถาพรบุ๊คส์เริ่มจากผลิตพ็อกเก็ตบุ๊คส์แนวสารคดีและความรู้ทั่วไป ภายใต้ สนพ.พิมพ์คำ  นำเสนอเรื่องราวของสังคมไทยในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์สำคัญ โดยต้องการให้ผู้อ่านได้เพิ่มพูนความรู้ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มคลังข้อมูลและความรู้ ต่อมาสถาพรบุ๊คส์จัดพิมพ์นวนิยาย วรรณกรรม เยาวชน คู่มือการเรียนการสอน ตลอดจนหนังสือด้านงานอาชีพ เพิ่มขึ้น โดยได้เปิดสำนักพิมพ์ใหม่ในเครือภายใต้ชื่อ สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์, สำนักพิมพ์ธรรมสถาพร, พิมพ์คำสำนักพิมพ์, สำนักพิมพ์บีไบรท์ และสำนักพิมพ์ปริ๊นเซสเพื่อรองรับหนังสือแต่ละหมวดหมู่เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและความต้องการ

สถาพรบุ๊คส์ ได้ปั้นนักเขียนชื่อดังอย่าง “ณารา” นักเขียนคุณภาพและยังเปิดโอกาสให้กับนักเขียนหน้าใหม่  ได้มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน จุดเด่นของนิยายสถาพรบุ๊คส์ คือ พลอตเรื่องเด่น มีพลอตย่อยในเรื่องเป็นเรื่องราวที่โรแมนติก การันตีว่าทุกเรื่องสนุกเนื้อหาจะออกแนววาไรตี้

หนังสือแนะนำในเครือสถาพรบุ๊คส์

ปัจจุบันทางร้านนายอินทร์มีหนังสือในเครือของสถาพรบุ๊คส์จำนวนมากว่างจำหน่าย หนังสือชุดที่น้องอินทร์อยากแนะนำเป็นหนังสือเกี่ยวข้องกับการทรงงาน แนวพระราชดำริ หลักการทรงงาน ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพบอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙  เช่น ศาสตร์พระราชา เป็นหนังสือชุดที่ประกอบทั้งสิ้น 8 เล่ม เป็นหนังสือที่ทางสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ได้ตั้งใจทำเพื่อให้เป็นการนำเสนอโครงการตามพระราชดำริ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อบุคคลทั่วไปที่จะน้อมนำแนวความคิดเหล่านี้ไปพัฒนาใช้, หนังสือชุดศาสตร์พระราชาพัฒนาทั่วไปไทย ที่นำเสนอโครงการพระราชดำริ ๙ โครงการ ( เส้นทางเกลือ ดอยตุง ปากพนัง อ่าวลึก คุ้งกระเบน ไกลกังวล ป่าสักชลสิทธิ์ ธนาคารโค-กระบือ และโรงเรียนเกษตทฤษฎีใหม่),  ๖ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาต้นแบบ เรียนรู้ศาสตร์พระราชาอย่างยั่งยืน หรือจะเป็นหนังสือชุดเกี่ยวกับพระราชประวัติของพระมหากษัตริย์ไทย “กษัตริย์ราชภักดิ์” เช่น พ่อขุนรามคำแหงมหาราช สมเด็จพระนารายณ์มหาราช เป็นต้น  นอกจากนี้ยังมีหนังสือในหมวดของนวนิยายอาทิ  เธอคือเงาในดวงตา, เลดีทรานซิสเตอร์+แอบรักออนไลน์, ม่านลวง+ปีกนาง, หนังสือในหมวดเกร็ดความรู้ อาทิ มรดกโลกทางวัฒนธรรมในอาเซียน

เลือกซื้อหนังสือในเครือสถาพรบุ๊คได้แล้วที่ร้านนายอินทร์

สำหรับแฟน ๆ หนังสือของเครืองสถาพรบุ๊คส์ ที่ต้องการเลือกซื้อ หนังสือใหม่ หนังสือขายดี สามารถหาได้จากร้านนายอินทร์กว่า 140 สาขาใกล้บ้าน ทันที่ที่นักอ่านเดินเข้าไปในร้านนายอินทร์ จะได้พบกับความเป็นระเบียบ การแสดงหมวดหมู่ที่ชัดเจน ทำให้ค้นหาหนังสือได้ง่าย พนักงานที่ร้านยังพร้อมให้บริการและคำแนะนำด้วยความยินดี และสำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์นายอินทร์ ก็ยังสามารถทำได้ง่าย เพียงแค่ หลังจากนั้นก็รอรับหนังสือที่จะส่งตรงถึงบ้านคุณโดยเร็วที่สุด สำกหรับนักอ่าน 4.0 ที่ชอบความรวดเร็ว พกพาง่าย ทางเรายังมีนายอินทร์ปัณณ์ ให้บริการหนังสือในรูปแบบ E- book

loading