ตัวเลือกสินค้า

มติชน/matichon

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 6050 รายการ

ลด
15%
The Colour Code รหัสนัยแห่งสี Quick View

580.00

493.00 บาท

ลด
15%
Laziness Does Not Existผ่อนชีวิตบิด Quick View

480.00

408.00 บาท

สัมผัสวรรณกรรมหลากหลายสไตล์ จากนักเขียนมืออาชีพกับสำนักพิมพ์มติชน

หากเอ่ยถึงมติชน หลาย ๆ ท่านอาจจะนึกไปถึงสื่อที่มักจะนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการเมือง สังคม ประเทศชาติ ซึ่งมีสไตล์การนำเสนออย่างตรงไปตรงมา เฉียบคมและน่าติดตาม นักอ่านหลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบ ว่าสำนักพิมพ์มติชนมีการผลิตหนังสือประเภทอื่น ๆ อีกหลากหลายแนว โดยมีวางจำหน่ายที่ร้านนายอินทร์ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น วรรณกรรมแปล วรรณกรรมเยาวชน สารคดี สาระบันเทิง จิตวิทยา สุขภาพ โหราศาสตร์ วิชาการ วิทยาศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรรม เป็นต้น โดยมีเนื้อหาครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ครบทุกคามต้องการ ได้คุณค่าทั้งในด้านการให้ความรู้ทางวิชาการ ความรู้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงความสนุกสนานเพลินเพลินบันเทิงใจ

ร้านหนังสือนายอินทร์ขออาสาเป็นสื่อกลางในการคัดเลือกหนังสือดีมีคุณภาพ จากสำนักพิมพ์มติชนมาไว้คอยให้บริการแก่นักอ่านทุกท่านตามแต่ความต้องการ และความสนใจของแต่ละท่าน หนังสือจากสำนักพิมพ์ทุกแห่งที่เราคัดสรรมา ต้องเป็นหนังสือที่มีคุณค่าและเหมาะสมกับผู้อ่านทุกเพศ ทุกวัย เป็นหนังสือที่น่าจับจอง รูปเล่มน่าอ่าน ภาพประกอบสวยงาม และที่สำคัญเนื้อหาด้านในคุณภาพเต็มร้อยทุกเล่ม นักอ่านสามารถวางใจได้เลยว่า หนังสือที่เราคัดสรรมา ล้วนเป็นหนังสือที่ดีมีคุณภาพคุ้มกับราคาที่จ่ายไปแน่นอน

สำหรับหนังสือที่โดดเด่นจากสำนักพิมพ์มติชนนั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นหนังสือที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ หรือการเมืองของประเทศไทย เป็นหนังสือประเภทบทความ/สารคดี ซึ่งเขียนขึ้นจากหลักฐานที่เชื่อถือได้ รวมถึงจากประสบการณ์จริง ที่นักเขียนได้กลั่นกรองถ้อยคำให้ชวนติดตามได้เป็นอย่างดี เชื่อว่ามีหลาย ๆ เรื่องราวพวกเราชาวนักอ่านอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็เป็นได้ เป็นการเปิดมุมมองต่อเรื่อง ๆ นั้นได้อย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีหนังสือประเภทอัตชีวประวัติ ที่นำเสนอเรื่องราวของบุคคลที่มีบทบาทโดนเด่นในสังคม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งได้รับการเชิดชูหรือกล่าวถึงให้เป็นบุคคลสำคัญ หรือมีเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น ในการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ข้อคิดในการดำรงชีวิต เป็นบุคคลตัวอย่างที่คู่ควรแก่การเจริญรอยตาม เป็นต้น นักอ่านจะได้รับแนวคิดดี ๆ จากบุคคลเหล่านี้ นำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตของตน จนอาจจะประสบความสำเร็จ และขึ้นมายืนในจุด ๆ นั้นได้เช่นกัน

นักอ่านสามารถเลือกหาหนังสือดีมีคุณภาพจากมติชนได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา เรามีพนักงานประจำร้านที่คอยให้คำแนะนำ ตอบคำถามแก่ทุกท่านทุกเรื่องเกี่ยวกับหนังสือ หากท่านใดไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนายอินทร์ได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีหนังสือมากมายให้ท่านได้เลือกหาแล้ว ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอน และเพียงไม่นานหนังสือที่สั่งไป ก็จะถูกนำมาจัดส่งให้ท่านถึงบ้านเลยทีเดียว เพียงเปิดใจลองเข้ามาเลือกชม และตัดสินใจสั่งซื้อกับร้านนายอินทร์ รับรองได้เลยว่าจะต้องได้รับสิ่งดี ๆ จากการอ่านหนังสือที่ผู้เขียนตั้งใจจะมอบให้อย่างแน่นอน

loading