ตัวเลือกสินค้า

ลงทุนแมน

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 20 จาก 20 รายการ

ลด
15%
เศรษฐกิจโลก 1,000 ปี Quick View

350.00

297.50 บาท

ลด
15%
ลงทุนแมน 12.0 Quick View

250.00

212.50 บาท

ลด
15%
ลงทุนแมน 11.0 Quick View

250.00

212.50 บาท

ลด
15%
ลงทุนแมน 10.0 Quick View

250.00

212.50 บาท

ลด
15%
ลงทุนแมน 4.0 Quick View

250.00

212.50 บาท

ลด
15%
ลงทุนแมน 3.0 Quick View

250.00

212.50 บาท

ลงทุนแมน กับเคล็ดลับความสำเร็จของธุรกิจ และการบริหารที่ได้จากการอ่าน

ในยุคปัจจุบันนี้ ถือได้ว่าเป็นช่วงที่ใครหลายคน ทั้งวัยรุ่น ผู้ใหญ่วัยทำงาน หรือคนที่มีอายุมากกว่านั้น กำลังให้ความสนใจกับการลงทุนเปิดธุรกิจ และการประกอบอาชีพโดยที่ได้เป็นเจ้านายตัวเอง มีทั้งเวลาและได้พบกับอิสระภาพทางการเงิน ซึ่งดูเหมือนว่าความต้องการนั้นจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเป็นไปได้ยาก แต่นั่นก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ และอย่าเพิ่งตัดสินใจปิดโอกาสของตัวเอง ถ้าหากคุณยังไม่ได้อ่านผลงานเขียนจากผู้วิเคราะห์ธุรกิจ และมีความเชี่ยวชาญการบริหาร ที่มีชื่อว่าลงทุนแมน

ใครที่เคยค้นคว้าหรือศึกษาอ่านบทความทางธุรกิจ และการบริหารมาก่อน เชื่อได้เลยว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องเคยอ่านผลการวิเคราะห์ และมุมมองทางธุรกิจของลงทุนแมนมาแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้ร้านหนังสือนายอินทร์ได้นำงานเขียนคุณภาพในแบบฉบับรวมเล่ม ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับธุรกิจและการลงทุนที่น่าสนใจ มาให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ว

เปิดมุมมองใหม่ด้วยการลงทุนกับความรู้ในหนังสือ

โดยปกติแล้วถ้าหากพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาที่อยู่ในหนังสือบริหาร ก็จะเป็นในภาพรวมของกลยุทธ์การวางแผนการตลาด การทำประชาสัมพันธ์ หรือหลักการบริหารจัดการธุรกิจเพื่อความสำเร็จ ซึ่งถือเป็นธรรมดาของหนังสือที่อยู่ในหมวดหมู่นี้ แต่ในเนื้อหาของผลงานเขียนโดยลงทุนแมน จะเป็นเรื่องราวธุรกิจในมุมมองใหม่ ที่แสดงให้เราเห็นถึงความน่าสนใจในประเด็นต่าง ๆ ทางการลงทุนและธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นกรณีศึกษาธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร และทำไมถึงประสบความสำเร็จได้ หรือการตอบคำถามข้อสงสัยในเรื่องธุรกิจและการเงิน ที่เราเองก็ยังหาคำตอบไม่ได้ การได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดนั้น จะช่วยให้คุณได้เปิดมุมมองการลงทุนใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี

นำความรู้มาปรับใช้กับชีวิตจริง ความสำเร็จก็ไม่ใช่เรื่องยาก

หลังจากที่ได้อ่านผลงานเขียนและวิเคราะห์ของลงทุนแมน เมื่อเรานำไปคิดแล้วลองพิจารณาถึงประเด็นหลักของเรื่องราวแต่ละเรื่อง จะทำให้เราได้รู้ถึงวิธีการนำไปปรับใช้ ให้เข้ากับบริบทรอบตัวเรา สำหรับใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็ลองเอาข้อดีที่น่าสนใจไปใช้ หรือใครที่ยังไม่รู้ว่าจะลงทุนกับอะไรและอย่างไร หนังสือนี้อาจะเป็นทางออกที่ดีและช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

รับรองได้เลยว่า งานเขียนของลงทุนแมนจะช่วยให้คุณได้ไอเดีย และมองเห็นช่องทางทำเงินที่น่าสนใจได้อีกเยอะเลย นายอินทร์พร้อมสนับสนุนทุกความฝัน ที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตนเอง และเราอยากให้ธุรกิจนั้นเกิดขึ้นจริงและต้องให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย ในหมวดหมู่หนังสือกลุ่มบริหารนี่เอง ที่จะเป็นเหมือนที่ปรึกษาชั้นดีของคุณ หาซื้อง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ผ่านนายอินทร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์นายอินทร์ได้เช่นกัน

loading