ตัวเลือกสินค้า

เซนชู/ZENSHU

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 1519 รายการ

สนุกสนาน ครบรส ตรงทุกความต้องการ กับนิยายแปลคุณภาพจากสำนักพิมพ์เซนชู (Zenshu)

                ความนิยมของผู้อ่านที่มีให้กับนิยายแปลจากต่างประเทศนั้น ถือได้ว่ามีแนวโน้มที่สูงขึ้นอย่างมาก ซึ่งเราจะเห็นได้จากในเวลาที่เราเดินเข้าไปในร้านหนังสือนายอินทร์ แล้วก็จะพบกับชั้นวางหนังสือนิยายต่าง ๆ ที่มีการแปลเป็นภาษาไทย เรียงรายด้วยหน้าปกสวย ๆ เป็นจำนวนมาก และเรื่องราวที่ค่อนข้างได้รับความสนใจจากผู้อ่านที่เป็นวัยรุ่นก็จะเป็น Light Novel หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ติดปากว่า LN ที่ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานพิมพ์คุณภาพที่มีชื่อเสียงจากสำนักพิมพ์ zenshu

นิยายอ่านง่ายที่เข้าถึงกลุ่มผู้อ่านได้อย่างกว้างขวาง

                โดยปกติแล้วสำหรับใครที่ไม่ค่อยได้อ่านงานเขียนที่เป็นนิยายก็จะนึกภาพคิดไปว่า นิยายคืองานเขียนเรื่องยาวที่มีแต่ตัวหนังสือกับภาพประกอบเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งถือว่าอ่านยากและจำเป็นต้องใช้จินตนาการ บวกกับสมาธิในการอ่านสูงเพื่อให้ได้อรรถรส และจะถูกจัดให้อยู่ในหมวด Novel แต่พอมาในยุคปัจจุบันนี้ เพื่อให้ Novel สามารถเข้าถึงผู้อ่านได้มากขึ้น สำนักพิมพ์ zenshu จึงเริ่มมีการพัฒนา เขียนนิยายแปลแฟนตาซีแบบ Light Novel ขึ้นมา ด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายและมีความใกล้เคียงกับคำพูดที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน และเนื้อหาที่ชวนติดตาม จึงไม่แปลกเลยที่ LN จะได้รับความนิยมจากผู้อ่านมากขึ้นเรื่อย ๆ

                สำนักพิมพ์เซนชูจึงกลายเป็นแนวหน้าของผู้ผลิตนิยายแปล ที่ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ นักอ่านในประเทศไทย ด้วยผลงานแปลคุณภาพ เรื่องราวเนื้อหาเข้มข้นจากนักเขียนชื่อดัง อาทิเช่น Sword Art Online นิยาย Light Novel ชื่อดังที่ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ ภาพยนตร์และเกมส์ หรือจะเป็นงานเขียนจากผู้แต่งชั้นแนวหน้าอย่าง Akihiko Ureshino, Shldu, Satoshi Wagahara และแน่นอนว่าทุกเล่มที่คุณต้องการอ่านนั้น สามารหาเลือกเป็นเจ้าของได้ที่ร้านนายอินทร์

ครบทุกเรื่องราวที่คุณติดตาม กับช่องทางการสั่งซื้อที่แสนสะดวกสบาย

                สำหรับแฟน ๆ หนังสือของ zenshu ที่ต้องการเลือกซื้อ เลือกติดตามนิยายแปลไทยเล่มโปรด หรืออยากอ่านเรื่องราวใหม่ ๆ ทั้งหมดนั้นสามารถหาได้จากร้านนายอินทร์ทุกสาขาใกล้บ้าน ทันที่ที่คุณเดินเข้าไปในร้าน จะได้พบกับความเป็นระเบียบ การแสดงหมวดหมู่ที่ชัดเจน ทำให้ค้นหาหนังสือได้ง่าย ยังมีมุมหนังสือแนะนำ หนังสือขายดี หรือหนังสือออกใหม่น่าอ่าน ที่เห็นได้ง่ายจากหน้าร้าน หรือหากหาหนังสือเล่มที่ต้องการไม่เจอ ก็สามารถสอบถามพนักงานของเราได้ทุกคน ซึ่งพร้อมจะให้บริการและคำแนะนำด้วยความยินดี และสำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์นายอินทร์ ก็ยังสามารถทำได้ง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน หลังจากนั้นก็รอรับหนังสือที่จะส่งตรงถึงบ้านคุณโดยเร็วที่สุด

loading