ตัวเลือกสินค้า

แซลมอน/SALMON

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 214 รายการ

ลด
15%
SLUR: BOOK Quick View

395.00

335.75 บาท

ลด
15%
everywhere girl Quick View

495.00

420.75 บาท

ลด
15%
DEAR INDIA มาหาภารตะ Quick View

335.00

284.75 บาท

ลด
15%
JUICE ARRIVALS (comic) Quick View

295.00

250.75 บาท

ลด
15%
มันมากับความเหมียว Quick View

285.00

242.25 บาท

ลด
15%
MY CHEFS Quick View

300.00

255.00 บาท

แซลมอนบุ๊คส์ (SALMON BOOKS)

ร่วมเดินทางไปกับเรื่องราวที่หลากหลาย ในผลงานเขียนสุดแสนประทับใจจากแซลมอนบุ๊คส์

                หนึ่งวิธีในการเลือกผลงานหนังสือที่ดีสามารถดูได้จากที่มา ซึ่งก็คือสำนักพิมพ์คุณภาพ อย่างเช่นในกรณีของ SALMON BOOKS สำนักพิมพ์ที่ออกตีพิมพ์ผลงานของนักเขียนชื่อดังมาแล้วมากมาย และส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่ผลงานที่ถูกตีพิมพ์เพียงครั้งเดียวด้วย นั่นหมายความว่าทั้งคุณภาพของเนื้อหา และมาตรฐานการสร้างสรรค์เล่มหนังสือ จะต้องดีเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย และแน่นอนว่าเมื่อเป็นผลงานดี ๆ มีหรือที่ร้านหนังสือนายอินทร์จะไม่นำมาเสิร์ฟให้กับคุณผู้อ่านที่รักทุกคน

ท่องไปกับเรื่องราวบทละครชีวิตจริงที่น่าสนใจของบุคคล กับสไตล์ที่แตกต่าง

                เรื่องราวที่กลั่นกรองมาจากชีวิตจริง ก็คืองานเขียนที่มีความน่าสนใจอย่างหนึ่ง เพราะในงานพิมพ์จากแซลมอนบุ๊คส์จะนำเสนอถึงเรื่องจริงของคนคนหนึ่ง ออกมาในรูปแบบที่คล้ายกับเรื่องสั้นทั่วไป แต่จะแฝงไปด้วยมุมมองทางความคิดที่พิเศษและทำให้เราได้รับบทเรียนชีวิต ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้กับชีวิตของเราเองได้ จากผลงานของนักเขียนชื่อดังหลายท่าน อาทิเช่น FULL-TIME DIRECTOR, PART-TIME LOSER. ของ ธนชาติ ศิริภัทราชัย, LIFE IS A LOTTERY คุณคือผู้โชคดี ของ ภาณุมาศ ทองธนากุล และอื่น ๆ อีกมากมาย รับรองได้เลยว่า ไม่ว่าจะเรื่องราวที่น่าสนใจสไตล์ไหน คุณสามารถหาซื้อได้จากที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา

ประสบการณ์พิเศษ จากงานเขียนสารคดีเที่ยวต่างแดน

                การอ่านหนังสือสารคดีท่องเที่ยว นอกจากจะช่วยให้ความบันเทิงและความสนุกสนานแก่ผู้อ่านแล้ว ก็ยังเป็นเหมือนกับการเปิดโลกใบใหม่ที่เราไม่เคยไป เผยให้เห็นมุมมองที่น่าสนใจมากขึ้น บางเรื่องเราไม่สามารถหาได้จากการเดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเอง สำหรับนักเขียนจากสำนักพิมพ์ SALMON BOOKS ที่สร้างผลงานเขียนเชิงท่องเที่ยว จะไม่ได้เขียนเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับว่าจะไปเที่ยวที่ไหน หรือสถานที่ไหนที่น่าสนใจและคุณจะต้องไปให้ได้เท่านั้น แต่ในงานเขียนเชิงท่องเที่ยวจริง ๆ จะต้องแสดงให้ผู้อ่านได้รับความรู้และมีแนวคิดที่สามารถนำเอามาใช้ได้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งในงานเขียนที่น่าสนใจก็อย่างเช่น THAIS IN WORLD HISTORY ผจญไทยในแดนเทศ เป็นผลงานของ อาชญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ หรือจะเป็น MY BEST FRIEND IS ME ของ พวงสร้อย อักษรสว่าง เป็นต้น

                มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลาย ไปกับผลงานตีพิมพ์จากแซลมอนบุ๊คส์ ที่นายอินทร์ได้จัดเตรียมไว้ให้แล้ว ซึ่งเราได้รวบรวมเอาหนังสือ นิตยสาร และเรื่องราวที่คุณต้องการค้นหามาไว้อย่างครบถ้วน และไม่ว่าจะเป็นหนังสือหมวดหมู่ไหน หรืองานของนักเขียนชื่อดังคนใด นายอินทร์ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อ่านได้อย่างแน่นอน พร้อมกับบริการสุดพิเศษอีกมากมาย จากพนักงานที่ยินดีให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ และสิทธิพิเศษพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ที่รอคุณอยู่ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และบนเว็บไซต์นายอินทร์ก็มีสิ่งดี ๆ ทั้งหมดนี้ให้คุณเช่นกัน

loading