ตัวเลือกสินค้า

สยามอินเตอร์บุ๊คส์/Siam Inter Books

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 1863 รายการ

บริหารสมองและหัวใจผ่านการอ่าน “นิยาย” กับ สยามอินเตอร์บุ๊คส์

คุณเคยมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่ชื่นชอบการอ่านนิยายหรือไม่ ถ้ามี...แน่นอนว่าคุณจะต้องได้รับการกล่าวถึงนิยายเล่มโปรดของเพื่อนเป็นแน่ เพื่อนมักจะคอยติดตามว่าเล่มต่อไปจะวางแผงเมื่อไหร่ เพื่อที่จะได้รีบไปไขว่คว้าหามาเป็นเจ้าของและได้เปิดอ่านตอนใหม่ก่อนใคร พฤติกรรมแบบนี้เป็นปกติสำหรับนักอ่านนิยาย คล้ายๆ กับคนที่ติดละครที่จะต้องฝ่ารถติด รีบกลับบ้านไปเฝ้าหน้าจอทีวีให้ทันเวลาฉาย ซึ่งละครก็สร้างขึ้นมาจากนิยายนั่นเอง สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่านิยายเป็นศิลปะอย่างหนึ่งซึ่งมอบความบันเทิงให้แก่ผู้อ่านได้ ทางร้านหนังสือนายอินทร์ จึงไม่พลาดที่จะเป็นสื่อกลางในการมอบความสุขให้แก่นักอ่านทุกท่าน ด้วยการรวบรวมนิยายคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นเยี่ยม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สำนักพิมพ์ สยามอินเตอร์

สยามอินเตอร์บุ๊คส์ได้จัดทำนิยายหลากหลายประเภท ทั้งอิงประวัติศาสตร์ อิงกระแสสังคม รักโรแมนติก อีโรติค หรือเป็นแฟนตาซีที่หลุดโลกเหนือจินตนาการ นิยายที่โดดเด่นของสยามอินเตอร์บุ๊คส์ มีตั้งแต่นิยายแปลจากวรรณกรรมคุณภาพของต่างประเทศ อย่างจีน ญี่ปุ่นโดยเฉพาะแนวแอ็คชั่น กำลังภายในจากจีน ทั้งยังมีเล่มต่อให้นักอ่านได้ติดตามอ่านอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนิยายที่ได้รับเลือกให้นำมาแปลก็ล้วนได้รับความนิยมจากนักอ่านในประเทศต้นฉบับทั้งสิ้น การันตีได้ว่างานดีมีคุณภาพอย่างแน่นอน ทั้งนักเขียนและนักแปลต่างมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการรังสรรค์ผลงานเขียนนิยายสุดสวยงาม มาสู่สายตานักอ่านนิยายทุกท่าน สำหรับนิยายจีนบางส่วนก็มีได้เค้าโครงโดยอิงเนื้อหาประวัติศาสตร์จีน ซึ่งถือว่าน่าสนใจและน่าติดตามมาก ๆ โดยเฉพาะนักอ่านที่ชื่นชอบเนื้อหาแนวย้อนยุค

และหากนักอ่านไม่ชื่นชอบอดีต แต่ชอบในความน่าค้นหาของสิ่งที่ล้ำเกินกว่าโลกปัจจุบัน ทางสำนักพิมพ์ก็ยังมีนิยายแปลแฟนตาซี ที่พานักอ่านร่วมท่องไปกับโลกแห่งจินตนาการของนักเขียน ไปสัมผัสกับเรื่องราวและตัวละครที่เราอาจจะไม่เคยพบเจอ เป็นการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้กับนักอ่านได้เป็นอย่างดี

ถ้าใครอยากเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้ลองอ่านหนังสือที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่จากที่เคย ขอแนะนำให้เปิดใจหานิยายคุณภาพสักเล่มจากสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์ (Siam inter books)มาลองอ่านดู เพื่อซึมซับอรรถรสและความบันเทิงที่นักเขียนส่งมอบมาให้ แน่นอนว่าในทุก ๆ เรื่องจะต้องมีข้อคิดหรือแง่คิดดี ๆ แฝงไว้อย่างแน่นอน และที่สำคัญหากเป็นนิยายที่ได้ผ่านการคัดเลือกจาก สยามอินเตอร์บุ๊คส์แล้ว วางใจได้เลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง

พบกับนิยายคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา พนักงานขายของทางร้านเต็มใจที่จะช่วยเหลือและให้บริการแก่ทุกท่าน หรือหากต้องการคำแนะนำใด ๆ ก็สามารถสอบถามได้โดยตรงกับพนักงานของเราทุกคน หากท่านใดไม่สะดวกมาที่สาขาก็สามารถทดลองสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ของนายอินทร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายจากสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์จะช่วยให้สมองและหัวใจของคุณ ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าบ้างไม่มากก็น้อย

loading