ตัวเลือกสินค้า

โครงการสารานุกรมไทย

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 53 จาก 53 รายการ

  • สารานุกรมกับคลังความรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด

              หนังสือคือแหล่งรวบรวมเอาไว้ซึ่งความรู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะการจดบันทึกก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเป็นประวัติศาสตร์ขึ้นมา ร้านหนังสือนายอินทร์ได้มองเห็นถึงความสำคัญของการจัดเก็บความรู้ในรูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์มาโดยตลอด เราจึงได้สร้างศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้ ด้วยการรวบรวมเอาหนังสือสารานุกรมไทย ซึ่งถือเป็นคลังความรู้ที่สำคัญต่อคนไทยทุกคน เพื่อส่งต่อความรู้ที่มีค่าให้คุณผู้อ่านและคนที่สนใจได้ศึกษา

  • กระดูกสันหลังแห่งความรู้ที่มีคุณภาพ และความแม่นยำถูกต้องของเนื้อหา

              สารานุกรมคือหนังสือที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งอ้างอิงความรู้ซึ่งเป็นพื้นฐานในทุกสาขาวิชา ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงความรู้เชิงลึก ที่นำไปสู่การค้นคว้าหาข้อเท็จจริงที่ผู้อ่านนั้นให้ความสนใจ และการันตีได้ถึงความถูกต้องของเนื้อหาภายในเล่ม จากการเรียบเรียงโดยกองบรรณาธิการ จึงทำให้สารานุกรมไทยกลายเป็นแหล่งความรู้ที่สามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงถึงที่มาของข้อมูลได้ ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่านี้ จึงให้หนังสือความรู้มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ออกมากมาย เพื่อให้สะดวกต่อการค้นคว้าศึกษา และที่นายอินทร์ก็ได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้เป็นอย่างดี สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อ่าน ที่อยากค้นคว้าและเรียนรู้เรื่องราวความรู้ที่มีอยู่มากมายนั้น ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

  • ความรู้ที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีคำว่าล้าสมัย

              ในแวดวงการศึกษาจะมีการพัฒนา เรียนรู้ และค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ ที่เป็นความรู้อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้สื่อกลางที่ทำหน้าที่เป็นแหล่งความรู้ จำเป็นที่จะต้องมีการพัฒนาและแก้ไขปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทันเหตุการณ์อยู่เสมอ ไม่เว้นแม่แต่พจนานุกรมรวมคำศัพท์ก็ยังมีการแก้ไขปรับปรุง และเพิ่มคำศัพท์ใหม่ ๆ เข้าไปอยู่ตลอด ในส่วนของหนังสือสารานุกรมเองก็เช่นเดียวกัน ในทุกครั้งที่มีการปรับปรุงเนื้อหาความรู้ภายในเล่ม นายอินทร์ก็ไม่พลาดที่จะมีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ ให้กับผู้อ่านอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดทุกการเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาความรู้ที่สำคัญ ซึ่งมีประโยชน์ต่อการนำไปใช้ต่อยอดการศึกษา และงานค้นคว้าอ้างอิงที่สำคัญของคุณ

              เนื้อหาความรู้ที่ถูกบรรจุเอาไว้ในสารานุกรมนั้น คือที่สุดของความรู้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทั้งต่อวงการศึกษาและวัฒนธรรมของเรา และจะดีแค่ไหนที่เราจะสามารถเก็บรักษาความรู้นั้นเอาไว้ได้ที่บ้านของเราเอง สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจหรือต้องการจะเป็นเจ้าของหนังสือ นิตยสาร นิยาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากนักเขียนที่คุณชื่นชอบ หรืองานตีพิมพ์คุณภาพจากสำนักพิมพ์ชั้นแนวหน้า ทั้งหมดของความต้องการนั้นรวมไว้ให้คุณแล้วที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมกับบริการที่ช่วยให้คุณผู้อ่านสะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น ด้วยบริการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์และจัดส่งหนังสือทั่วประเทศ และยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มากมายที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน

loading