ตัวเลือกสินค้า

ซีเอ็ดยูเคชั่น/se-ed

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 3400 รายการ

ลด
15%
MONEY MINDSET Quick View

395.00

335.75 บาท

หนังสือชั้นดีจากสำนักพิมพ์คุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักอ่านเช่นคุณ

              ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้อ่านที่ชื่นชอบการได้สัมผัส เรียนรู้ และศึกษาเรื่องราวจากงานเขียนของนักเขียนที่ชื่นชอบ ร้านหนังสือนายอินทร์จึงได้รวบรวมเอาผลงานที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์คุณภาพ มาให้คุณ ๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของผลงานเขียนชั้นดี อาทิ ซีเอ็ดยูเคชั่น (Se-ed) ที่ผลิตผลงานหนังสือน่าอ่านออกมาโดยตลอด ด้วยเนื้อหาที่อัดแน่นไปด้วยสาระ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักอ่านทุกคนได้เป็นอย่างดี

ทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้นายอินทร์มีคำตอบให้คุณแน่นอน

              คนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือแต่ละคน ก็จะมีเรื่องราวหรือความสนใจในสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน ด้วยเพราะเหตุปัจจัยมากมายไม่ว่าจะเป็นอาชีพ อายุ เพศ หรือสถานการณ์ปัจจุบัน นายอินทร์จึงขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับหนังสือซีเอ็ด ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่มีผลงานหลากหลายประเภท มากมายด้วยหมวดหมู่ที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือบริหาร สำหรับนักลงทุน นักธุรกิจที่กำลังมองหาไอเดียการบริหารจัดการใหม่ ๆ หรือแนวทางทำธุรกิจสร้างเงินล้านด้วยตัวคุณเอง, นิยายเล่มโปรดกับเรื่องราวที่มีเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตาม จากผลงานปลายปากกาของนักเขียนที่มากด้วยฝีมือ

การอ่านหนังสือช่วยในการพัฒนาทักษะและความรู้ของคุณ

              เพราะการเรียนรู้นั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในชั้นเรียนเสมอไป อย่างที่เราจะเห็นกันว่าคนเก่ง ๆ ทุกวันนี้ก็อาจไม่ได้เรียนทางด้านนั้น ๆ โดยตรง หรือว่าไม่ได้เข้าอบรมหลักสูตรสุดเข้มข้นมาจากที่ไหนเลย แต่ความรู้และทักษะที่คนเหล่านั้นมี ส่วนใหญ่จะได้มาจากการอ่านและเรียนรู้ด้วยตัวเอง ในงานตีพิมพ์ของซีเอ็ดยูเคชั่น (SE-Education)ที่เรียงรายอยู่บนชั้นวางหนังสือร้านนายอินทร์นั้น ก็เต็มไปด้วยหนังสือเสริมความรู้และทักษะน่าสนใจมากมาย อย่างเช่น หนังสือสอนภาษาต่างประเทศ ทั้ง อังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่นและอื่น ๆ ที่จะช่วยให้การพูดอ่านเขียนภาษาต่างชาติของคุณเป็นเรื่องง่าย, ตำราการเรียนการสอนสำหรับสาขาวิชาเฉพาะ ทั้งบัญชี การเงิน หรือจะเป็นงานช่างก็มีให้อ่าน ไม่ว่าจะความรู้แบบไหนที่คุณต้องการก็สามารถหาจากร้านนายอินทร์ได้ทั้งนั้น

              หากคุณต้องการหนังสือเมื่อไร มาพบกันได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ เราพร้อมให้บริการคุณผู้อ่านทุกคนด้วยความยินดี ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเรื่องอะไรที่คุณให้ความสนใจ ก็สามารถหาได้ครบที่นายอินทร์ เรามีหนังสือมากมายเตรียมเอาไว้รอให้คุณได้เป็นเจ้าของ ทั้งงานเขียนคุณภาพจากหนังสือซีเอ็ดและสำนักพิมพ์ชื่อดังอีกมากมาย รับรองเลยว่าถ้าคุณผู้อ่านได้เข้ามาเลือกซื้อหนังสือกับเรา จะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน และเรายังได้เพิ่มช่องทางเพื่อความสะดวกสบายของคุณ ด้วยการรับสั่งจองหนังสือผ่านสาขา หรือเว็บไซต์ ที่มาพร้อมบริการจัดส่งให้ถึงบ้านอีกด้วย

loading