ตัวเลือกสินค้า

บ้านและสวน

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 1211 รายการ

ลด
15%
The Mediterranean Garden Quick View

550.00

467.50 บาท

  • ให้บ้านบอกความเป็นตัวคุณกับหนังสือสำหรับคนรักบ้านและการใช้ชีวิต กับสำนักพิมพ์บ้านและสวน

              “บ้าน” ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตของคนทุกคน รวมถึงเป็นความฝันของใครหลายคนด้วย ร้านหนังสือนายอินทร์ได้มองเห็นถึงทุกความสำคัญ และความใส่ใจที่คนมีให้กับ “บ้าน” ของตัวเอง เราจึงได้รวบรวมเอาหนังสือบ้านและสวน จากสำนักพิมพ์บ้านและสวน ที่เป็นคู่มือการจัดบ้านและตกแต่งบ้าน ในสไตล์ที่หลากหลายเอาไว้ให้คุณได้ใช้เป็นแนวทาง พร้อมยังมีหนังสืออีกหลายรายการ ที่พร้อมจะให้คุณได้อ่านและเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับบ้าน

  • ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวตในบ้านสไตล์ไหนก็สามารถหาคำตอบได้จากร้านนายอินทร์

              เพราะว่าเราเข้าใจดีถึงรูปแบบการใช้ชีวิตตามความชอบของแต่ละคน ที่ล้วนมีความแตกต่างกัน นายอินทร์จึงได้รวบรวมเอาหนังสือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับบ้านและสวน และที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ รับประกันคุณภาพด้วยชื่อของผู้แต่งชื่อดังมากมาย อาทิเช่น หนู หัวผักกาด, วชิรพงษ์ หวลบุตตา หรือจะเป็นงานเขียนของปิยะ เฉลิมกลิ่น และผลงานคุณภาพอีกมากมาย พร้อมให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของ จากจำนวนผลงานตีพิมพ์ที่มีความหลากหลายนี้เอง เมื่อคุณเดินเข้ามาที่ร้านนายอินทร์ จะต้องได้รับหนังสือการแต่งบ้านดี ๆ ที่ตรงใจคุณกลับไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสไตล์ไหน ชอบบ้านแบบโมเดิร์น วินเทจ มินิมอล หรือจะเป็นคนรักธรรมชาติที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ ทั้งหมดนี้มีวางอยู่บนชั้นหนังสือนายอินทร์แล้ว

  • ครอบคลุมตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ของช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิต

              ช่วงเวลาที่ทุกคนได้อยู่บ้านนั้น คือช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่มีอะไรจะมาแทนได้ ซึ่งนอกจากการตกแต่งบ้านตามสไตล์ที่คุณชอบแล้ว นายอินทร์ก็ยังมีหนังสือที่จะช่วยให้คุณได้ใช้เวลาอยู่บ้านได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นงานฝีมือ งานอดิเรกต่าง ๆ ไปจนถึงถ้าหากคุณคิดอยากจะเปลี่ยนบ้านหลังเดิมของคุณ ให้กลายเป็นบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่มากขึ้นก็สามารถทำได้ไม่ยากเลย เพราะในหนังสือบ้านและสวน คือสื่อสิ่งพิมพ์ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าดี และครอบคลุมได้ทุกความต้องการของคนมีบ้านอย่างคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการซ่อมแซม ปรับปรุงตกแต่ง ไปจนถึงการทำสวน จัดตกแต่งสวนขนาดเล็ก ให้คุณได้สร้างและออกแบบบ้านในสไตล์ที่เป็นคุณมากที่สุด ซึ่งจะทำให้คุณและคนในครอบครัว ได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อม ๆ กัน ภายใต้บ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม

              ทั้งหมดของความต้องการนั้น สามารถพบได้ที่ร้านนายอินทร์สาขาใกล้บ้านคุณ เรายินดีให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ จากพนักงานที่เข้าใจความต้องการของนักอ่านอย่างคุณ ด้วยคลังความรู้จากหนังสือ ผลงานเขียนคุณภาพ และสำนักพิมพ์ชื่อดังมากมาย อาทิ สำนักพิมพ์บ้านและสวน แพรว และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นายอินทร์พร้อมให้บริการคุณ

loading