ตัวเลือกสินค้า

พราง

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 4 จาก 4 รายการ

นามปากกา พราง นักเขียน นิยายวายแฟนตาซี โรแมนติกปนขม กับความครบรสที่คุณไม่ควรพลาด

 

เส้นทางของนักเขียน กว่าจะมาเป็น นามปากกา พราง 

       จุดประสงค์แรกเริ่มเดิมที ที่สร้างผลงาน เนื่องจากต้องการนำโลกในจินตนาการ ออกมาให้ผู้อ่านได้สัมผัส และที่ตั้งชื่อว่า พราง นี้ เพราะนิยายที่ตนแต่งเป็นแนวลึกลับ คล้ายสัตว์ร้ายที่พรางตัวอยู่ในป่าอันมืดมิด

       ในช่วงหนึ่งของการสร้างผลงาน อุปสรรคที่เกิดขึ้น คือ ความกลัวของจิตใจเราเอง กลัวที่จะผลิตผลงาน ที่ไม่ดีออกมา ตอนแรกก็แก้ไขโดยการพิมพ์เนื้อหาคร่าวๆ เป็นร่างแรกไปก่อน (พยายามไม่กดดันตัวเองมากนัก) แล้วจึงตรวจทานพร้อมปรับแก้จนกว่าจะพอใจ ..ซึ่งถ้า ออกไปเดินในสวนอันเขียวขจีรอบๆ หมู่บ้าน สมองจะแล่นได้ดีมาก เกิดไอเดียต่างๆ เป็นพิเศษ

 

ผลงานโดดเด่น และความในใจ

       เรื่องที่อยากจะแนะนำ และภูมิใจที่สุดคงจะเป็น "2Worlds: โลกสองใบใจดวงเดียว" เป็นแนวพล๊อตที่ถนัดสุดเลยก็ คือ แนวโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า สไตล์เข้มข้น หักมุม (พอเป็นรสชาติ) แต่ทั้งหมดมีพื้นหลังเป็นความรักอันยิ่งใหญ่ของตัวละคร ซึ่งบางครั้งตนก็อยากลองเขียน พล๊อต แนวย้อนยุค กึ่งพีเรียดดูบ้าง แต่ตอนเป็นนักอ่าน ก็ยังชอบแนว Fantasy อยู่

       สุดท้ายนี้ ความในใจที่อยากจะฝากถึงนักอ่าน ขอขอบพระคุณที่ติดตามอ่านนิยายของตนมากๆ ที่ทุกๆ วันนี้ มีแรงกายและกำลังใจในการนำเสนอผลงานออกมา ก็เพราะนักอ่านทุกท่าน ..โดยเฉพาะบางท่าน ที่เคยบอกกับตนว่า วันที่ พราง อัพนิยายตอนใหม่ จะเป็นวันที่เขามีความสุขมากๆ

 

 

ติดตามผลงานของ พราง อย่างใกล้ชิดได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ynovels

Twitter : https://twitter.com/Prangauthor