ตัวเลือกสินค้า

แพรดารา

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 3 จาก 3 รายการ

แพรดารา นักเขียน นิยายโรแมนติกไทย แบบหวานเจี๊ยบ! น้ำตาลไม่สู้ อ่านเพลินไม่ไหว! ..ใครอยากได้แนวสบายๆ Feel Good คุณมาถูกทางแล้ว ...มารู้จักนักเขียนท่านนี้กันเลย!

 

บทสัมภาษณ์นักเขียน แพรดารา

       จุดเริ่มต้นของการเขียนหนังสือ หรือแรงบันดาลใจที่ทำให้เป็นนักเขียน มาจากการเป็นหนอนหนังสือตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนชอบอ่านหนังสือการ์ตูน นิทาน ไปจนถึงนิยาย ชอบอ่านทุกแนว ตั้งแต่รักหวานแหววไปจนถึงฆาตกรรมอำพราง.. พออ่านมากเข้า มันก็เริ่มมาจากไม่พอใจพฤติกรรมของตัวละคร ที่เราได้อ่าน และอยากให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ ก็เลยลงมือเขียนเองเลย

       ซึ่งที่มาของ นามปากกา แพรดารา นั้นมาจากเพื่อนนักเขียนสองคนที่สนิทกันมากๆ เกิดปีเดียวกันและได้มารู้จักกันเพราะการเขียนนิยาย นามปากกาของเพื่อนทั้งสองคนต่างก็หมายถึง ดวงดาว เลยอยากมีนามปากกาที่มีความหมายกลมกลืนไปกับเพื่อนนั่นเอง

      เมื่อกล่าวถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาในฐานะนักเขียน นอกจากจะได้รู้จักเพื่อนใหม่เยอะขึ้น ทั้งคนที่รักในการอ่านเหมือนกัน และคนที่รักในการเขียนเหมือนๆ กัน แล้วก็ยังได้พาตัวเองไปอยู่ใกล้คนที่คบแล้วสบายใจอีกด้วย มันดีมากจริงๆ เคยมีอุปสรรคครั้งใหญ่ ในการเขียน ก็คือ การสูญเสียคนในครอบครัว แต่ก็ต้องเข้มแข็งขึ้นมาให้ได้ ต้องนึกถึงคนที่รักเราให้มากๆ

      แพรดารา ยังบอกอีกว่า ความรู้สึกสมองแล่น ที่ทำให้เขียนได้ดีที่สุด  มักจะเกิดขึ้นในตอนเช้า ถ้าตื่นแต่เช้า อารมณ์แจ่มใส ไม่มีเรื่องเครียด และได้กาแฟร้อนๆ สักแก้วจะดีมาก และถ้าหากกล่าวถึงความโดดเด่นในงานเขียนสำหรับเธอแล้ว จะเน้นไปที่ "ตัวพระเอก" ...เพราะคาแรกเตอร์พระเอกของเธอนั้น จะเป็นแนว..ไม่ว่าจะร้าย ปากเสีย นิสัยแย่จนคนอ่านอยากหยุมหัวสักแค่ไหน เวลาได้รักนางเอกแล้วก็จะรักมาก รักแล้วรักเลย และกลายร่างเป็นพระเอกสายละมุนทันที ซึ่งตอนนี้ นิยายที่ภาคภูมิใจที่สุด คือ เรื่อง จะร้ายให้ได้รัก  ..และงานที่อยากลองเขียนในอนาคต จะอยากลองแนวสืบสวนสอบสวน 

      สุดท้ายนี้ความในใจของ แพรดารา ถึงนักอ่านทุกท่าน ก็คือ อยากจะขอบคุณที่ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา บางทีอาจจะทักทายคนอ่านน้อยไปหน่อย หรือหายหน้าไปทีละนานๆ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า คนอ่านคือพลังใจที่ดีที่สุดในการสร้างสรรค์ผลงานของนักเขียนจริงๆ

ติดตามผลงานของ แพรดารา อย่างใกล้ชิดได้ที่ >>> Facebook Fanpage

loading