ตัวเลือกสินค้า

MOOMOOTEN98

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 10 จาก 10 รายการ

MOOMOOTEN98 นักเขียนมาแรงติดท้อป เจ้าของนิยายวายขายดี
iridescent love ความลับของตั้งโอ๋ E-Book สุดภาคภูมิใจ ผลงานออริจนัลเรื่องแรกที่แต่ง


...นามปากกา MOOMOOTEN98 และที่มา เกิดจากคำว่า MOOMOO (มันดูน่ารักดี) ส่วน TEN มาจากชื่อเล่นศิลปินคนโปรดที่ชอบ ซึ่งก็คือคุณเตนล์วง NCT ..เอาห้อยท้ายไว้จะได้มีกำลังใจปั่นนิยาย ส่วนเลข98ด้านหลัง เอามาเติมเพราะเป็นเลขมงคลที่ชอบ

....จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการเขียน ..เริ่มจากสมัยตอนเด็ก ๆ คุณแม่ชอบซื้อหนังสือมาให้ เริ่มอ่านตั้งแต่วรรณกรรมแว่นแก้ว หนังสือเยาชนแปลจากภาษาต่างประเทศ พอโตขึ้นก็ย้ายมาอ่านหนังสือแนว รักโรแมนติกวัยรุ่นบ้าง จนปัจจุบัน ก็ชอบอ่านแนวสยองขวัญ ลึกลับๆ ..จากนั้นก็อยากลองเริ่มแต่งนิยายขึ้นมาในตอนที่อายุประมาณสิบสี่ ..รู้สึกสมองแล่นและเขียนได้ดีที่สุด คือในตอนที่รู้สึกสดชื่นมากๆ เช่น ดื่มน้ำสักแก้วให้สมองโล่ง แล้วก็เปิดเพลงคลอไปด้วยตอนทำงาน ..ปกติจะไม่ฟิกเวลาแต่งเท่าไหร่ ถ้าเรารู้สึกว่าอยากเริ่มแต่งจริงจัง ก็จะเริ่มในตอนนั้นทันทีเลย ..มีการแต่งบ้างหยุดบ้างเพราะช่วงนั้นเรียนหนังสือไปด้วย จนเข้าสู่ช่วงมหาวิทยาลัยเลยลองลงมือเขียนนิยายเรื่องหนึ่งจนจบ

 

ประสบการณ์น่าประทับใจและ อุปสรรคในฐานะนักเขียนของ MOOMOOTEN98

         ได้พบเจอกับเพื่อน ๆ นักเขียนที่น่ารักทุกคน คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาอยู่เสมอ ๆ พบเจอกับนักอ่านที่คอยเป็นแรงผลักดันให้อยากทำผลงานตลอด รวมถึงการได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่าย รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดี และประทับใจมากๆ ..ส่วนช่วงที่เศร้าที่สุดอาจจะเป็นช่วงที่ถูกวิจารณ์ ด่าทอในงานเขียนด้วยคำหยาบคาย ซึ่งวิธีก้าวผ่านคือ ต้องมานั่งคิดดูว่าเพราะเหตุไหนถึงโดนว่า ..ถ้าสิ่งที่เขาวิจารณ์มามันมีน้ำหนักมากพอ เราก็เก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์ รับรู้และ ปรับปรุงงานเรื่องหน้าให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม ..ซึ่งตอนนี้มีแพลนอยากแต่งแนวจีนโบราณ ในอนาคตจึงกำลังอยู่ในช่วงศึกษาข้อมูลและเตรียมตัวทำการบ้านในส่วนนี้อยู่

ฝากถึงนักอ่าน เกี่ยวกับงานเขียน


         จากที่ได้ดูฟีดแบคของเหล่านักอ่าน จุดเด่นของนิยายตนเอง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องโทนเรื่องที่เขียน กับการใช้ภาษา ประมาณว่าอ่านแล้วมีความสุข หรือว่าภาษาที่ใช้ค่อนข้างน่ารัก ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้กันเสมอมา ...ถ้าไม่มีพวกคุณก็จะไม่มีเราในวันนี้ ในอนาคตข้างหน้าก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และผลงานต่อๆไปด้วยเช่นกัน

ติดตามผลงานของ MOOMOOTEN98 อย่างใกล้ชิดได้ที่ >>>

Facebook : คลังนิยายของ Moomooten98

Twitter: https://twitter.com/moomooten98