s

ตัวเลือกสินค้า

สวีทการ์เดนท์

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 12 จาก 12 รายการ

สวีทการ์เดนท์ นักเขียน นิยายวาย มากฝีมือ แนวพระเอกน่าหยิก นายเอกตะเร้กน่ารัก ...ส่วน NC ก็เผ็ชจือปากขนาดนี้ ถ้าอายุถึง 18+ แล้วก็จัดให้ครบทุกเรื่องไปเลย!

 

บทสัมภาษณ์ นักเขียน สวีทการ์เดนท์

...   สวีทการ์เดนท์ มีที่มาของนามปากกาจากที่ผู้เขียนเป็นคนชอบทุกอย่างที่มีกลิ่นหอมๆ หวานๆ ออกแนวขนม ประมาณแนวลูกกวาด ตอนคิดนามปากกาจึงพิมพ์คำว่าสวีท (sweet) ตั้งต้นไว้ก่อนเลย แต่ยังไม่ยาวพอ จึงต้องหาอะไรมาต่อท้าย ซึ่งคำที่ได้มาคือคำว่าการ์เดนท์ (gardent) เพราะช่วงนั้นแต่งบ้านแต่งสวนเสร็จใหม่ๆ ผู้แต่งชื่นชอบ และรักสนามหญ้าหน้าบ้านของตนมาก นั่นจึงเป็นที่มาของคำว่า สวีทการ์เดนท์

      จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการเขียน คือ เป็นคนชอบอ่าน นิยายวาย โดยเฉพาะอ่านแนวดราม่า ชอบมากที่สุด ยิ่งเรื่องไหนอ่านแล้วน้ำตาคลอยิ่งฝังใจ เจ็บปวดเวลาพระเอกบอกว่าไม่รักนายเอก แล้วก็ยังชอบดูซีรีส์วาย ทั้งของไทยและต่างประเทศ จนวันหนึ่งเราอยากลองเขียนบ้าง พอคิดว่าอยากลองก็เริ่มเดี๋ยวนั้นทันที ..เป็นคนที่มีความรู้สึก หรือสมองแล่น เขียนได้ดีที่สุดเมื่อ ตอนอยู่คนเดียว อยู่ในห้องเงียบๆ ไม่มีเสียงรบกวน  ...ส่วนงานที่อยากลองเขียนในอนาคต อยากเขียนแนว Omegaverse แนวแวมไพร์ Fantasy ประมาณ ตายแล้วเกิดใหม่ แต่ต้องศึกษาเพิ่มมากขึ้นอยู่พอสมควร

ประสบการณ์ในฐานะนักเขียนของ สวีทการ์เดนท์

       ไม่เคยคิดว่าตนเองจะได้รวมเล่มนิยาย จนกระทั่งมีนักอ่านติดต่อเข้ามาว่าอยากเก็บผลงานของตนในรูปแบบหนังสือ ซึ่งตอนนั้นคิดหนักมากเพราะไม่เคยทำมาก่อน เคยลงให้อ่านแค่ในเว็บไซต์กับส่งสำนักพิมพ์ 1 เรื่องเท่านั้น ยังไม่ค่อยทราบขั้นตอนของนิยายทำมือ จึงไม่ได้ให้คำตอบกับนักอ่านในทันที ขอเวลาไปศึกษาเพิ่มเติมในส่วนนี้ก่อน พอได้สืบค้นข้อมูล แล้วรู้สึกว่ามีขั้นตอนมากมาย.. แต่ขั้นตอนเหล่านั้น ก็ยังไม่ยากเท่าการปั่นต้นฉบับให้เสร็จ ซึ่งผู้เขียนมีต้นฉบับในมือแล้ว จึงไม่คิดว่าการรวมเล่มจะเกินความสามารถ ..สุดท้ายตัดสินใจทำเล่มเรื่องแรก คือเรื่อง รับจ้างตั้งครรภ์ รู้สึกประทับใจมาก วันที่โรงพิมพ์ส่งเล่มตัวอย่างมาให้ดู ตื่นเต้นที่ได้สัมผัสหนังสือที่ตัวเองเป็นคนเขียน ..ด้านอุปสรรคในการเขียน จะเป็นเรื่องของการจัดตารางเวลา การที่ไม่สามารถบอกนักอ่านได้ว่าจะอัพนิยายกี่วันต่อสัปดาห์ หรือจะอัพเวลาไหน และไม่สามารถอัพนิยายถี่ๆ ได้ แต่นักอ่านก็รอคอยเสมอ ยินดีรออ่าน ส่งกำลังใจมาให้ตลอด ต้องขอบคุณมากๆ การมีนักอ่านที่น่ารัก คอยติดตามผลงานนั้น มีส่วนทำให้นิยายแต่ละเรื่องจบลงโดยสมบูรณ์ กำลังใจที่ได้รับมา ทำให้มีความสุขมาก ทำให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรค ..เป็นแรงผลักดันให้ได้ลองมาทำตรงนี้ รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ส่งเล่มถึงมือนักอ่าน...สุดท้ายนี้ ขอให้นักอ่านทุกคนมีความสุขเช่นกัน และจะขอเป็นกำลังใจให้ ไม่ว่า ณ เวลานี้นักอ่านจะตั้งใจทำอะไรอยู่ก็ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างใจหวัง

ติดตามผลงานของ สวีทการ์เดนท์ อย่างใกล้ชิดได้ที่ >> Facebook และ Twitter

loading