ตัวเลือกสินค้า

Nenechan

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 24 จาก 24 รายการ

ลด
10%
พระจันทร์ของธันวา Quick View

239.00

215.10 บาท

ลด
10%
วัน(ห)วาน Quick View

239.00

215.10 บาท

ลด
10%
เพชรเพลินตา Quick View

259.00

233.10 บาท

ลด
10%
โปรดปราณ Quick View

239.00

215.10 บาท

ลด
10%
หลงแสงระวี Quick View

179.00

161.10 บาท

ลด
10%
ชื่นชีวา Quick View

179.00

161.10 บาท

ลด
10%
นางฟ้าจำแลง Quick View

149.00

134.10 บาท

พบกับ Nenechan (เนเน่จัง) นักเขียน Freelance สุดปัง ที่ค้นพบว่า ไม่ต้องส่งนิยายไปสำนักพิมพ์ ก็สามารถขาย E-Book เองได้ <<<!! 

...ใครเป็นสาย นิยายรักโรแมนติก ต้องคุ้นชื่อ Nenechan (เนเน่จัง) เพราะผลงานเธอเพียบ แถมยังสนุกๆ ทั้งนั้น ที่สำคัญ เธอยังดูแลขั้นตอนการทำ E-Book และวางจำหน่ายเองด้วย! เก่งทั้งการเขียนและการขายแบบนี้ เราต้องไปทำความรู้จักตัวตนของเธอกันหน่อยแล้ว!!

 

นักเขียนนามปากกา Nenechan เซ็ตลิสต์นักเขียนนิยายแนวครอบครัว ฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจ ควรค่าในการอ่าน

แนวที่แต่ง : นิยายรัก นิยายโรแมนติก, ดราม่า
เรื่องแนะนำ : ในราตรีมีมนตรา, โปรดปราณ, นางฟ้าจำแลง, วัน(ห)วาน
ผลงาน Exclusive : พระจันทร์ของธันวา

          สำหรับนักอ่านที่ชอบอ่านนิยายแนวโรแมนติกมีดราม่าเล็กๆ เน้นความรักที่อบอุ่น และบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ของครอบครัว คงจะรู้จักคุณ Nenechan กันเป็นอย่างดี นิยายทุกเรื่องยิ่งอ่านไปเรื่อยๆ เพลินๆ ก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นหัวใจ มียิ้มตามกันไป สามารถทำให้นักอ่านรู้สึกฟีลดี และอินไปกับความสัมพันธ์ของตัวละคร บอกเล่าเบาๆผ่านเรื่องราวที่น่าติดตาม สนุกจนไม่อยากให้จบ นักอ่านคนไหนที่ชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด

นิยายติดยศ จากเพจนิยง นิยาย : พระจันทร์ของธันวา
ผลงาน exclusive ที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเด็กกำพร้าที่มืดมนของธันวา ที่สว่างไสวขึ้นมาได้ ด้วยแสงอันนุ่มนวลอ่อนหวานของ มนตร์พระจันทร์.. แต่แล้วแสงนั้นกลับดับลง เมื่อ มนตร์พระจันทร์ กำลังจะแต่งงานกับ ตฤณภัทร ผู้ชายที่เพียบพร้อมและคู่ควรกับเธอ.. ในฐานะ ‘พี่ชาย’ ธันวา จำต้องแสดงความยินดีกับ ‘น้องสาว’ ทั้งที่ในอกร้าวระบม จนกระทั่งวันที่เขารู้ความลับบางอย่างของ ตฤณภัทร ปฏิบัติการทวงพระจันทร์คืนมาประดับไว้กลางหัวใจจึงเริ่มต้นขึ้น…

 

บทสัมภาษณ์ Nenechan - เนเน่จัง

      จุดเริ่มต้นที่เป็นแรงบันดาลใจในการเขียน จะเป็นช่วงที่ตนเอง อ่านอีบุ๊ค เยอะมาก แล้วจึงทราบว่าในปัจจุบัน นักเขียนไม่จำเป็นต้องส่งสำนักพิมพ์ สามารถเขียนแล้ว ลงขายเป็นแบบ E-Book ได้เลย ก็เลยอยากลองดูบ้าง โดยมีนามปากกา ที่มาจากนางเอกนิยายที่เขียนเรื่องแรก และยังเป็นตัวละครในชินจังจอมแก่นที่ชื่นชอบมากอีกด้วย

      เนเน่จัง ยังบอกอีกว่า ตอนที่สมองแล่นสุดๆ ก็คือ เมื่อไม่มีใครมายุ่งกับเธอตอนเขียน เพราะ งานเขียนต้องใช้สมาธิมาก แต่ก็ไม่ถึงขั้นเงียบสนิท บางครั้งก็เปิดเพลงฟังไปด้วย หากจะทำงานท่ามกลางผู้คน อย่างเช่นในร้านกาแฟ(นั่งคนเดียว แต่ได้ยินเสียงคนรอบข้าง)ก็ไม่ติด แต่ถ้าจะเขียนงาน ตอนอยู่ที่บ้าน ต้องเป็นหลังจากลูกและสามีเข้านอนกันแล้วเท่านั้น ไม่งั้นจะมีเสียงเรียกเรา ทำให้สมาธิหายไปหมด :D
      ส่วนอุปสรรค ในการเขียน น่าจะเป็น Comment ด้านลบ ซึ่งบางครั้งก็ทำให้ท้อได้เหมือนกัน แต่ก็คิดว่างานเขียนก็เหมือนอาหาร ในจานเดียวกันย่อมมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ในฐานะคนปรุงก็ได้แต่เลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด วิธีปรุงที่เราถนัดที่สุด พยายามให้มากที่สุด ด้านพลังเชิงบวกที่เคยเจอก็มี เช่น ตอนที่มีนักอ่านทักมาคุยว่าชอบงานของตนเอง และจะสนับสนุนต่อไป ซึ่งก็นำไปถึงผลงานที่ภาคภูมิใจ ได้แก่ เรื่อง "โปรดปราณ" เพราะมีหลายคอมเมนต์บอกว่าเห็นถึงพัฒนาการของนักเขียนจริงๆ ...ก็คงไม่มีอะไรที่จะเป็นกำลังใจ ที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว
.
      ในฐานะนักเขียน และนักอ่านของ Nenechan ความโดดเด่นในการเขียนจะเน้นไปทางฟีลกู้ด ถนัดการสื่อความรักความอบอุ่นในครอบครัว ใช้คำง่ายๆ แต่ในอนาคตอยากลองเขียนดราม่าสักเรื่อง เธอตั้งใจมาหลายเรื่องแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึง กลายเป็นฟีลกู้ด โรแมนติกตามที่ถนัดทุกทีตามเคย ถ้าสายอ่านเธอจะชอบแนวรักโรแมนติก ที่มีดราม่าเล็กน้อย แต่จริงๆ ก็อ่านมาทุกแนว แนวสืบสวน ไซไฟ วรรณกรรมเยาวชนก็อ่าน นิยายจีน นิยายกำลังภายใน เธอก็อ่านเช่นกัน
.

ความในใจถึงนักอ่านทุกท่าน

ขอบคุณที่รักกันนะคะ ดีใจที่มีคนอ่านงานเรา สัญญาว่าจะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

พยายามจะไม่ทำให้คนที่รองานเราต้องผิดหวัง จะตั้งใจมากขึ้นให้สมกับความไว้วางใจของทุกคน

ปีนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

.

ติดตามผลงานของ Nenechan เนเน่จัง อย่างใกล้ชิดได้ที่ >>> Facebook Fanpage ของเธอ

loading