ตัวเลือกสินค้า

นพ.โคะบะยะชิ ฮิโระยุกิ

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 2 จาก 2 รายการ

นพ.โคะบะยะชิ ฮิโระยุกิ เป็นศาสตราจารย์ประจำคณะ แพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุนเท็นโด และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬาที่ได้รับการยอมรับจากสมาคมกีฬาแห่งประเทศญี่ปุ่น

เขาเกิดที่เมืองไซตะมะในปี 1960 และจบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุนเท็นโดในปี 1987 จากนั้นเขาเข้าศึกษาต่อสาขากุมารศัลยศาสตร์ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน และจบการศึกษาระดับปริญญาเอกเมื่อปี 1992 แล้วเข้าทำงานในแผนกศัลยกรรมที่ The Hospital for Sick Children (ปัจจุบันคือ Great Ormond Street Hospital) ในสังกัดของมหาวิทยาลัยคอลเลจลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากนั้นเข้าทำงานที่ National Children's Research Centre ในสังกัด Our Lady's Children's Hospital และในปี 1994 เขาได้ย้ายไปทำงานที่ National Children's Hospital ประเทศไอร์แลนด์ หลังจากนั้นกลับมาเป็นอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยจุนเท็นโดจนถึงปัจจุบัน

เขาใช้เวลากว่า 20 ปีในการทำงานวิจัยด้านต่างๆ เช่น การผ่าตัดและปลูกถ่ายอวัยวะ ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบอวัยวะภายใน ระบบประสาท รวมถึงวิจัยเกี่ยวกับน้ำดื่มและเครื่องดื่มเกลือแร่ เขาเห็นความสำคัญของระบบประสาทซิมพาเทติกและพาราซิมพาเทติกที่ทำงานร่วมกันอย่างสมดุล และเนื่องจากเป็นผู้บุกเบิกงานวิจัยด้านระบบประสาทอัตโนมัติ เขาจึงได้เป็นที่ปรึกษาให้กับนักกีฬาชั้นนำและนักแสดงมาแล้วหลายคน โดยได้แนะนำวิธีเตรียมสภาพร่างกายและจิตใจให้พร้อมเพื่อให้สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ถูกเชิญไปออกรายการที่เกี่ยวกับสุขภาพมาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น รายการ "มินนะโนะ คะเต โนะ อิกะคุ (ศาสตร์การแพทย์สำหรับครอบครัวของทุกคน) ทางสถานีโทรทัศน์ทีวีอาซาฮี และได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมมากมายว่าสามารถอธิบายเนื้อหาทางการแพทย์ได้อย่างเข้าใจง่าย

loading