s

ตัวเลือกสินค้า

ฌอน บูรณะหิรัญ

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 3 จาก 3 รายการ

 ฌอน บูรณะหิรัญ (Sean Buranahiran) – หนุ่มไทยที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา ในวัยเด็กประถม ด้วยฌอน เป็นเด็กเอเชีย เป็นคนส่วนน้อยในโรงเรียนและสังคมรอบบ้าน ฌอน จึงโดนเด็กวัยรุ่นแถวบ้านแกล้งอยู่หลายครั้ง จนติดนิสัยรังแกเพื่อนไปที่โรงเรียน แต่ทางโรงเรียนได้สังเกตุพฤติกรรมและสอบถามถึงปัญหา ฌอน จึงได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ และโรงเรียน จนปรับพฤติกรรมเป็นเด็กดี ไม่แกล้งเพื่อนอีกเลย ที่โรงเรียนแห่งนี้ ฌอนได้ค้นพบ Idol หรือผู้นำทางความคิดของเขา นั่นคือ มาร์ติน ลูเธอร์คิง และ มหาตมะ คานธี ฌอนในวัยเด็กได้ค้นพบความหมายของการมีชีวิต คือ “การอยู่เพื่อที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้ให้ดีขึ้นก่อนตาย” เมื่อฌอนเติบโตขึ้น เขาได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนรัฐบาล ที่นี่ฌอนก็ยังโดนเพื่อนๆ แกล้งอีก จนเขาเรียนรู้ที่จะปกป้องตัวเองด้วยการเรียนมวยไทย และศิลปะป้องกันตัวต่างๆ ทำให้มีเรื่องชกต่อยกับเพื่อน จนโดนตำรวจจับ ต้องเข้าสถานพินิจ และโดนไล่ออกจากโรงเรียน จุดนี้เป็นจุดเปลี่ยนเมื่อฌอน ออกจากสถานพินิจ และต้องมาทำงานรับใช้สังคมเป็นเวลา 1000 ชั่วโมงที่โบส์ถคริสต์ จึงได้พบกับคนดูแลที่ศึกษาเรื่องปรัชญา และได้ชี้นำความคิด เรื่องของกฎแห่งแรงดึงดูด และเรื่องของความคิด การคิดบวกให้กับเขา “Quality of your thought affects your body, be careful with your thought be positively”

หลังจากนั้น ฌอนได้เริ่มศึกษาเกี่ยวกับจิตวิทยา เพื่อต้องการที่จะเข้าใจชิวิตมากขึ้น นอกจากนี้ยังเริ่มทำเพลง Rap กับเพื่อนๆ ใน Youtube และเริ่มมีผลงานใน Youtube จนเป็นที่รู้จักกับค่ายเพลงในเมืองไทย เขาเลือกที่จะพักการเรียนและมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตที่เมืองไทย เพราะคิดว่า “ไม่มีใครที่จะแก่เกินเรียน เราสามารถกลับมาเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ และเรียนรู้จากนอกห้องเรียนได้เสมอ แต่โอกาสและประสบการณ์ชีวิต และการทำงานกับสิ่งที่รัก ไม่ได้มีเข้ามาได้ง่ายๆ หากมีโอกาสจงอย่ารีรอที่จะรับโอกาสนั้น”

ฌอน บูรณะหิรัญ ให้ความสำคัญอย่างมากกับการเรียนรู้ด้วยตัวเอง เรียนรู้ผ่านการใช้ชีวิต ฝึกฝนในสิ่งที่หัวใจเค้าต้องการ เขารักการเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ฌอนยังมีเป้าหมายที่จะสื่อสารให้ผู้คนได้มีความเข้าใจตนเอง เข้าใจผู้อื่น และเข้าใจชีวิตให้มากขึ้น เข้าจึงสร้าง Facebook Fanpage ชื่อ ฌอน บูรณะหิรัญ - Sean Buranahiran เพื่อเสนอแนวคิดและปรัชญาในการใช้ชีวิต ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ นอกจากนี้ ฌอน ยังได้ทำหนังสือเล่มแรกของเขา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน 51 ศาสตราวุสสู่จุดสูงสุดของชีวิต (51 Weapons of The Wise)

เพื่อนๆ สามารถซื้อหนังสือ 51 ศาสตราวุสสู่จุดสูงสุดของชีวิต (51 Weapons of The Wise) ของ ฌอน บูรณะหิรัญ ได้ที่ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา และที่ www.naiin.com เราพร้อมให้บริการทุกท่านด้วยความยินดี ในเว็บไซต์ของเราจะมีทั้งข่าวสาร ข้อมูลอัพเดต ส่วนลดพิเศษมากมาย พร้อมบริการส่งหนังสือฟรีเมื่อซื้อเพียง 600 บาท ขึ้นไป

loading