ตัวเลือกสินค้า

Ten-Pins

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 9 จาก 9 รายการ

 

ประวัติ และแนะนำตัวนักเขียน

ชื่อ: สุชานันท์ ชัยวรพงศา

นามปากกา : Ten-Pins

 

มยองนัง :  สวัสดีจ้า~ วันนี้มยองนังคนสวยรับเป็นพิธีกรสัมภาษณ์สดๆ เองเลย~ ว่าแต่หน้าตาดีๆ แบบนี้เป็นใครกัน แนะนำตัวกันหน่อยนึง >0</

Ten-Pins:  สวัสดีค่า~ Ten-Pins เองชะเอิงเอย… ชื่อเล่นว่า ‘โบว์ลิ่ง’ ค่ะ แต่ในเน็ตและบอร์ดต่างๆ เรียกโบว์ว่า ‘สายฝน’ กัน อ่ะหุๆ เพราะเป็นนามแฝงเจ้าค่ะ -.,- ใช้จนเหมือนเป็นชื่อที่สองไปแล้ว จะเรียกอะไรก็ได้แล้วแต่ความถนัดนะครับผม ^                  

มยองนัง :  นามปากกานี้ ท่านได้แต่ใดมา

Ten-Pins:  คงจะต้องเล่าเป็นชีวประวัติสักนิด =w=;; เมื่อตอนประถม 1 มีอาจารย์ฝรั่งท่านหนึ่งเรียกโบว์ว่า Ten-Pins ค่ะ ก็งงเป็นไก่ตาแตก =O=a มันหมายถึงไรฟะ ทำไมต้องเป็น Ten-Pins ล่ะเจ้าคะ อาจารย์แกก็เลยอธิบายว่าเวลาเล่นโบว์ลิ่ง มันจะมีสิบพิน ถ้าเป็นภาษาอังกฤษก็จะเป็น Ten-Pins ค่ะ ฟังดูเท่ แสนจะล้ำลึก...ลึกล้ำ และที่มาก็แสนจะขลัง เลยนำมันมาใช้เป็นนามปากกาซะเลย 55+

มยองนัง :  หน้าตาปิ๊ง แก้มใสกันขนาดนี้ ยังเรียนอยู่กันรึเปล่าจ๊ะ

Ten-Pins: ถามคำถามนี้แล้วแอบรู้สึกแก่ T_T งั้นขอไล่ตั้งแต่เล็กยันโตเลยละกันนะคะ จะได้ระลึกความหลัง~                                                                                                                                                                                         

                                อ.1-3 โรงเรียนทิวไผ่งาม

                                ป.1-4 โรงเรียนทิวไผ่งาม ภาค TSEP (Thewphaingam School English Program)

                                ป.5-6 Shrewsbury International School

ม.1-5 (ปัจจุบัน) Shrewsbury International School (โรงเรียนเดิมนั่นแหละ เพียงแต่อยากเขียนแยกระหว่างประถมกับมัธยม -_-;; 55+)

มยองนัง ปกติตื่นมาตอนเช้า ทำอะไรกันเหรอ ห้ามตอบว่านั่งนะ ไม่งั้นมยองนังมีโกรธ =_=’’

Ten-Pins: ไม่นั่งก็ได้จ้ะมยองนังที่รัก =_= เอาเป็นบิดขี้เกียจ พลิกตัวไปมา หาวหวอดๆ ดึงผ้าห่มคลุมโปง แล้วนอนต่อ (เดี๋ยวสักพักแม่ก็จะเปิดประตูผ่างเข้ามาในโหมดนางร้าย ฮ่าๆ -O-;;)

มยองนัง : แล้วมาเริ่มสร้างสรรค์นางเอกสุดฮอต พระเอกสุดหล่อให้เราได้อ่านกันยังไงจ๊ะเนี่ย *0*

Ten-Pins:  อันนี้เกิดจากการที่เป็นคนชอบดูหนัง ดูการ์ตูน อ่านนิยาย อ่านการ์ตูน เยอะแยะมากมายก่ายกอง จนทำให้เกิดความรู้สึกอยากเขียนขึ้นมาบ้าง อัพลงเน็ต =O= แม้ภาษาไทยจะบกพร่อง 55+ ตั้งแต่นั้นก็เริ่มขีดๆ เขียนๆ มาได้สองสามปี พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แล้วบังเอิญได้เข้าร่วมโครงการนักเขียนหน้าใสปี 1 (2551) แต่ก็ตกรอบในที่สุด -_-;; ความหวังไม่สิ้นสุดครับพี่น้อง จึงเริ่มแต่งนิยายเรื่องใหม่แล้วจัดการส่ง สนพ. แจ่มใส ปรากฏว่าผ่านนนนน >_< ต้องขอบคุณมยองนังสุดสวยที่ทำให้ได้มาอยู่ในรั้วแจ่มใสแห่งนี้ ขอมอบจุ๊บสักหลายฟอด =3= จ๊วบบบบบ~ [อย่าหนีนะมยองนัง -O-!]

มยองนัง : สนใจรับมยองนังเป็นนางเอกเปล่าจ๊ะ

Ten-Pins: คะ... แค่กๆ... ไก่ทอดติดคอ =[]=!! มยองนังหลายใจจะตาย =w= ไม่เอาด้วยหรอก โฮะๆ เป็นโสดต่อไปนั่นแหละมยองนังสุดสวย~

มยองนัง : เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ มีงานอดิเรกรึเปล่า ของมยองนังนะ คือลั้ลลาไปในนิยายกะพระเอกหล่อๆ ทุกคนเลย อิๆ เขิลลล -///-

Ten-Pins: อยากแจมด้วยคน =.,= แบบว่ามีแต่พระเอกหล่อทั้งน้านนนน ชอบที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้ประชากรชายแท้แสนสุดหล่อแทบจะหามิได้ อะแฮ่มๆ เข้าเรื่องๆ -_-;; ว่างๆ ก็ชอบดูหนังซีรี่ส์ (ญี่ปุ่น+ไต้หวัน+ฝรั่ง – ไม่ค่อยดูเกาหลี) อ่านนิยาย ท่องโลกไซเบอร์ ฟังเพลง และถ่ายรูป(เป็นบางครั้ง) หลักๆ ก็จะเขียนนิยายนั่นแหละค่ะ ^O^

มยองนัง : หัวใจยังว่างกันอยู่รึเปล่าเนี่ย~ กิ๊วๆ

Ten-Pins: ว่างมาตั้งแต่ออกจากท้องแม่แล้ว TOT (ป.ล. เพราะนิสัยที่สุดแสนจะห้าว+โหด =_= ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ 55+)

มยองนัง : เขียนหนังสือก็ต้องชอบอ่านหนังสือแน่นอน ชอบอ่านแนวไหนกันจ๊ะ

Ten-Pins: หลายแนวเลยจ้ะมยองนัง ทั้งรักหวานแหวว หวานซึ้งกินใจ บู๊แหลก แฟนตาซี สืบสวนสอบสวน ไซไฟ อย่างเดียวที่จะไม่อ่านก็คือแนวสยองขวัญ (ที่มีแต่ผีโผล่มา -_-;; กลัวผีจ้ะ) ชอบหลักๆ ก็คือสืบสวนสอบสวนจ้า อยากแต่งแนวนี้ได้บ้าง แต่มันยากมากมาย =O=;; คงต้องฝึกอีกนานค่ะพี่น้องงงงง (ป.ล. หนังสือการ์ตูนในดวงใจตลอดกาลคือโคนันกับโดราเอมอน -> ยัยนี่มันเด็กเนอะ เหอๆ)

มยองนัง : ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ ที่ไม่ใช่หลับตาน่ะ -3- (ขอมยองนังดักคออีกจิ๊ดนึง หนุกจังเลย \>o</)

Ten-Pins: ไม่หลับตาหรอก เพราะกำลังเมามันกับการบีบคอมยองนัง =.,= ย้ากกกกก!! ---- โอเค มยองนังสลบไปแหละ โฮะๆ ก่อนนอนก็จะสวดมนต์ค่ะ จะได้หลับฝันดี คืนไหนนอนไม่หลับก็นับแกะ -O-‘’

มยองนัง :  ถ้าให้เราอ้อนนักอ่าน แต่ว่าห้ามใช้ “รักเราน้อยๆ แต่รักนานๆ” จะใช้อะไรแทนเหรอจ๊ะ

Ten-Pins:  รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป ขอให้รักกันไปตลอดกาลตราบสิ้นลมหายใจ =w=...~ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอนิรันดร์~ ชอบ...เพราะที่สุด แต่น้ำเน่ามากกก

มยองนัง ก่อนจากวันนี้ ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ

Ten-Pins:  ขอฝากเนื้อฝากตัวสำหรับนักเขียนคนนี้ไว้ในรั้วแจ่มใสด้วยนะคะ ^O^ ใครรักโบว์ ก็ขอให้สวยวันสวยคืน (เกี่ยวมั้ย?) อิๆ ถ้ามีอะไรในนิยายที่โบว์ควรปรับปรุงแก้ไข ก็ขอให้บอกนะจ๊ะ จะเอาไปแก้ไขในเรื่องถัดๆ มา เพราะคอมเมนต์ของนักอ่านคือปัจจัยหลักของนักเขียนทุกคนค่ะ เพราะมันจะเป็นกำลังใจที่ดี เสมือนเป็นอาหารชั้นเลิศสำหรับนักเขียนอย่างเราๆ ทุกคนเลยล่ะ ^^ ขอขอบคุณทุกๆ คนมากเลยนะคะ สามารถติดต่อโบว์ได้ที่...

                                E-mail:: [email protected] (ส่งเมล์มานะคะ ไม่ค่อยออนเอ็ม)

                                Website:: http://my.dek-d.com/bl_n7/

                                Nice to meet all of you!! Thank you for all yours comments naja จุ๊บๆ \>3</

loading