ตัวเลือกสินค้า

Hideko_Sunshine

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 57 จาก 57 รายการ

ลด
15%
Daddy...ที่แปลว่าที่รัก Quick View

379.00

322.15 บาท

ลด
15%
Blue Kiss (English Version) Quick View

409.00

347.65 บาท

ลด
15%
Blue Kiss เพื่อนแก้เหงา Quick View

229.00

194.65 บาท

 

ประวัติ และแนะนำตัวนักเขียน

ชื่อ : แสงอรุณ วรรณจู

นามปากกา : Hideko_Sunshine

 

มยองนัง :  สวัสดีจ้า~ วันนี้มยองนังคนสวยรับเป็นพิธีกรสัมภาษณ์สดๆ เองเลย~ ว่าแต่หน้าตาดีๆ แบบนี้เป็นใครกัน แนะนำตัวกันหน่อยนึง >0</                                                                   Hideko_Sunshine: สวัสดีทุกคนค่ะ หน้าตาสวยใส ปิ๊งปั๊งอย่างนี้ก็ต้องเป็น ‘โอ๋เอ๋’ หรือ ‘Hideko_Sunshine’ สาวกคนรักชายโฉดแน่นอนค้า~ >O<

มยองนัง :   นามปากกานี้ ท่านได้แต่ใดมา                                                              Hideko_Sunshine: จริงๆ นามปากกานี้ใช้มาตั้งแต่ตอนที่เรียนมัธยมปลายแล้วล่ะค่ะ ตอนนั้นชอบทักกี้มากๆ แล้วทักกี้ชื่อ Hideaki โอ๋เลยเอามาแปลงเป็นนามปากกาตัวเองว่า Hideko แล้วไปๆ มาๆ ก็รู้ว่าความหมายคำว่า Hideko มันมีความหมายคล้ายๆ ชื่อภาษาไทยของตัวเอง ส่วน Sunshine ก็มีความหมายคล้ายๆ ชื่อจริงของโอ๋ในภาษาไทยเหมือนกัน เลยเอามารวมกันเป็น Hideko_Sunshine และใช้นามปากกานี้เรื่อยมา ส่วนชื่อจริงคืออะไร หุๆ ขอเก็บไว้เป็นความลับของโลกนะคะ 55+

มยองนัง :  หน้าตาปิ๊ง แก้มใสกันขนาดนี้ ยังเรียนอยู่กันรึเปล่าจ๊ะ                              Hideko_Sunshine: มยองนังถามได้หยาบคายม้ากกก T^T ย้ำวัยกันเหลือเกิน 555+ โอ๋เรียนจบแล้วล่ะค่ะ เพิ่งจบจากรั้วจามจุรี (ภาควิชาสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์) ปีนี้นี่เอง บัญฑิตใหม่ไฟแรง สวยแซงทุกโค้ง ตะละล้า >_<

มยองนัง :  ปกติตื่นมาตอนเช้า ทำอะไรกันเหรอ ห้ามตอบว่านั่งนะ ไม่งั้นมยองนังมีโกรธ =_=’’ Hideko_Sunshine: งั้นตอบว่าลืมตาได้ป่ะล่ะ 555+ ตื่นเช้ามาโอ๋จะเปิดคอมก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ แล้วจากนั้นก็เปิดเพลงในคอมฟังก่อนไปอาบน้ำแปรงฟัน แต่งตัว แล้วหาข้าวกิน (บอกละเอียดไปมั้ย -_-;) ถ้าไม่ได้ออกไปข้างนอกก็จะแต่งนิยายให้นักอ่านได้อ่านกันไงค่ะ ^O^

มยองนัง : แล้วมาเริ่มสร้างสรรค์นางเอกสุดฮอต พระเอกสุดหล่อให้เราได้อ่านกันยังไงจ๊ะเนี่ย *0* Hideko_Sunshine: โอ๋เป็นคนชอบขีดๆ เขียนๆ มาตั้งแต่ประถมแล้วล่ะค่ะ พอช่วง ม.1 ได้ดูละครเรื่องยอดยาหยีที่นางเอกเป็นนักเขียน ชอบมาก (อินอย่างแรง) เลยหัดแต่งนิยายเรื่อยมา ตอนอยู่มัธยมก็แต่งให้เพื่อนๆ อ่านค่ะ เก็บไว้ได้ตั้งหลายเล่มและหลายเรื่องพอดู พอขึ้นมหาวิทยาลัยเพื่อนเลยยุให้เอาลงเว็บ โอ๋เลยอยากรู้ว่าเรื่องที่แต่งจะเป็นยังไงบ้างเลยเอาลงที่เว็บเด็กดี ก็ได้รับความนิยมในระดับที่น่าพอใจค่ะ พอแต่งจบเลยลองส่งให้ทางแจ่มใสพิจารณา จนในที่สุดนิยายก็ได้ออกมาเป็นรูปเล่ม และเข้าสู่ถนนนักเขียนด้วยประการฉะนี้แล 555+

มยองนัง : สนใจรับมยองนังเป็นนางเอกเปล่าจ๊ะ                                                   Hideko_Sunshine: ผ่านด่านนักอ่านสาวๆ ในแจ่มใสไปให้ได้ก่อนเถอะมยองนัง วะฮ่ะๆๆ ^O^

มยองนัง :  เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ มีงานอดิเรกรึเปล่า ของมยองนังนะ คือลั้ลลาไปในนิยายกะพระเอกหล่อๆ ทุกคนเลย อิอๆ เขิลลล -///-                                                                    Hideko_Sunshine: มยองนังเพ้อกว่าโอ๋อีกนะเนี่ย -_-; ปรกติถ้าโอ๋ไม่แต่งนิยายแล้วมีเวลาว่างจะชอบเล่นเน็ต ออนเอ็มฟังเพลง ดูทีวีเหมือนคนอื่นๆ นี่แหละ อ้อ...อีกอย่างที่ชอบก็คืออ่านหนังสือค่ะ และบางทีก็เข้าครัวทำอาหารด้วยล่ะ (แต่รสชาติกินได้หรือเปล่า ค่อยมาว่ากันอีกที =_=*)

มยองนัง :  หัวใจยังว่างกันอยู่รึเปล่าเนี่ย~ กิ๊วๆ                                                       Hideko_Sunshine: ไม่อยากให้หัวใจว่างเท่าไหร่เลยนะมยองนังจ้า โอ๋ก็แอบอยากมีหนุ่มๆ หล่อโฉด โหด เท่ และน่าหลงใหลเหมือนในนิยายมาเคียงกายบ้าง อะไรบ้าง T_T แต่ทุกวันโอ๋คงเพ้ออยู่กับพระเอกในนิยายมากไป หัวใจเค้าก็เลยยังว้าง~ว่างอ่ะจ้ะมยองนัง 555+

มยองนัง : เขียนหนังสือก็ต้องชอบอ่านหนังสือแน่นอน ชอบอ่านแนวไหนกันจ๊ะ                 Hideko_Sunshine: โอ๋อ่านนิยายหลายแนวเหมือนกัน ที่ชอบมากคงเป็นสืบสวน กับฆาตกรรมที่มีกลิ่นอายสยองขวัญหน่อยๆ (เจริญจริง! แต่งนิยายหวานแหวว แต่อ่านฆาตกรรม -_-; ) เช่น เซตของ The Ring ชอบมาก อ่านทั้ง 4 ภาคเลย ส่วนแนวรักเพิ่งเริ่มอ่านจริงจังตอนเรียนมหาวิทยาลัย ปี 2 นี่เองค่ะ เช่น ของแจ่มใส และ ณ บ้านวรรณกรรม (แอบกระซิบนิดนึงว่าตอนนี้ติดใจของแจ่มใสทุกแนวเล้ย)

มยองนัง :  ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ ที่ไม่ใช่หลับตาน่ะ -3- (ขอมยองนังดักคออีกจิ๊ดนึง หนุกจังเลย \>o</) Hideko_Sunshine: อยากโบกมยองนังป๊าบๆ สักทีสองทีจังเลยเนี่ย มาดักคอเค้าทำไมเนี่ย 555+ ก่อนนอนโอ๋ก็แต่งนิยายค่ะ พอถึงเวลานอนก็สลบลงกับเตียงเลย วันไหนถ้านอนไม่หลับจะแอบฝันหาชายโฉดในนิยายของตัวเอง อ๊าย >_< รับรองคืนนั้นหลับฝันดีแน่น้อน

มยองนัง :  ถ้าให้เราอ้อนนักอ่าน แต่ว่าห้ามใช้ “รักเราน้อยๆ แต่รักนานๆ” จะใช้อะไรแทนเหรอจ๊ะ Hideko_Sunshine: “รัก Hideko_Sunshine เยอะๆ และรักตลอดไป ซื้อนิยายของแจ่มใสทุกเล่มเลยนะคะ” 555+ เป็นไงล่ะ โอ๋อ้อนนักอ่านอย่างนี้ถูกใจมยองนังด้วยล่ะสิ อิๆ

มยองนัง :  ก่อนจากวันนี้ ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ                                   Hideko_Sunshine: ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้นท์จากนักอ่านและขอบคุณที่ทุกคนติดตามผลงานมาตลอด ^_^ ยังไงก็ขอฝากผลงานเล่มต่อๆ ไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยค่ะ ยินดีรับคอมเม้นท์ทั้งคำติและคำชมเพื่อพัฒนาผลงานต่อไปนะคะ ใครคิดถึงกันก็แวะไปทักทายกันได้ที่บล็อกส่วนตัวในเด็กดีของโอ๋ได้ ที่ http://my.dek-d.com/hideko_chan  หรือจะมาทักทายกันที่ hi5 ก็ได้ค่ะ http://Hideko-Sunshine.hi5.com  

 

 

loading