ตัวเลือกสินค้า

ซ่อนกลิ่น

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 82 รายการ

ลด
20%
บ่วงบุษบรรณ Quick View

245.00

196.00 บาท

ลด
15%
บ่วงบุษบรรณ Quick View

300.00

255.00 บาท

ลด
15%
ซ่อนกลิ่น Quick View

360.00

306.00 บาท




มนต์ชัย ศิริลัทพร หรือเจ้าของนามปากกา “ซ่อนกลิ่น”
คือ เจ้าของรายละเอียดที่เรากำลังเอ่ยถึง ด้วยความรักและความทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นอย่างเต็มความสามารถ ทำให้ผลงานของเขาในวันนี้เป็นที่รู้จัก และได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม
          มนต์ชัย ศิริลัทพร เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2514 จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันนอกจากงานเขียนหนังสือแล้ว เขายังรับงานฟรีแลนซ์ออกแบบโครงสร้างอาคารต่าง ๆ ทั่วราชอาณาจักรตามที่ได้ร่ำเรียนมาด้วย
ชีวิตการก้าวสู่เส้นทางนักเขียน หนุ่มวิศวกรผู้ (เพิ่งจะ) มีใจรักในการเขียนหนังสือก็เมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมานี้เปิดเผยว่า เนื่องจากเป็นคนชอบอ่านหนังสือนิยายหลากหลายประเภท จึงมีความคิดที่จะลองเขียนนิยายดูสักตั้ง (จากที่ตอนเด็ก ๆ ไม่ชอบการเขียนเรียงความเป็นชีวิตจิตใจ) เลยเริ่มลงมือแต่งเรื่อง “หิมพานต์” เป็นเรื่องแรก และไปโพสต์ลงในเว็บเด็กดี ในปี พ.ศ. 2547 ซึ่งได้รับการตอบรับพอสมควร แต่ผลงานที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดในช่วงแรก คือเรื่อง “615 รหัสมรณะ” เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการฆาตกรรม เป็นแนวสืบสวนสอบสวน ซ่อนปมปริศนา จนสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์ติดต่อเข้ามาขอผลงานเรื่องดังกล่าวไปตีพิมพ์ในนามปากกา “มนต์ชัย ศิริลัทพร”
          ต่อมาหลังจากผลงานเรื่องแรก วางแผงไปได้สักระยะก็ได้รับการติดต่อจาก บก.โป่ง ของสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ ว่าต้องการ เรื่อง “ลิขิตรัก ทะเลทรายเลือด” ไปตีพิมพ์ และก็ได้พิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2549 ในนามปากกา “ซ่อนกลิ่น” ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างดีเยี่ยม จนต้องพิมพ์ครั้งที่ 2 หลังจากวางแผงไปได้เพียงหนึ่งสัปดาห์
          ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากที่มีแฟน ๆ ตอบรับผลงานของเราอย่างอบอุ่น ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะความตั้งใจที่เรามีให้กับงานเขียน เช่นเดียวกับตอนนี้ที่ผมตั้งใจทำให้งานทุกชิ้นออกมาดีที่สุด เพื่อแฟน ๆ จะได้ไม่ผิดหวัง”
แน่นอนว่าตราบใดที่วันนี้ยังมีแฟน ๆ ให้การต้อนรับ หนุ่มนักเขียนวิศวกรคนนี้ก็ขอทุ่มสุดตัวในการรังสรรค์งานเขียน ซึ่งขณะนี้ก็มีผลงานนวนิยายออกใหม่หลายเรื่อง อาทิ “ดวงใจอัคนี” ในชุดบ้านไร่ปลายฝัน “เจ้าหญิงทะเลทราย” “เพลิงแค้นซ่อนรัก” และ “คลื่นร้างพรางรัก” ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแนวรักโรแมนติกตามแนวถนัด

loading