ตัวเลือกสินค้า

ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 25 จาก 25 รายการ

ดนัย จันทร์เจ้าฉาย                                                                                                                           ผู้ก่อตั้ง บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 และเป็นผู้ผลักดันให้หนังสือธรรมะเป็นที่นิยมในหมู่นักอ่านอย่างกว้างขวาง
      ดนัยยังเป็นทั้งนักคิด นักเขียนหนังสือ นักจัดรายการวิทยุ นักบรรยาย นักบริหารการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่ปลูกฝังแนวคิดธุรกิจสีขาว และการสื่อสารบนพื้นฐานของความเป็นจริง ต้นแบบการประชาสัมพันธ์ที่มุ่งเน้นเรื่องคุณธรรมจริยธรรมอย่างเป็นรูปธรรม ขยายผลอย่างกว้างขวางในสังคมทุกภาคส่วน
ดนัยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศไทยที่เน้นเรื่องธุรกิจสีขาว (White Ocean Strategy) และการสื่อสารบนพื้นฐานของความจริง (Dharma Communications) เป็นต้นแบบของการประชาสัมพันธ์ที่มุ่งเน้นเรื่องคุณธรรมจริยธรรมอย่างเป็นรูปธรรม สร้างสรรค์ผลงานมากมายที่เปลี่ยนแปลงสังคม อาทิ โครงการเมาไม่ขับ สังคมสีขาว การศีกษาและปฏิบัติธรรม การนำวิถีพุทธมาใช้ในการบริหารองค์กร การขับเคลื่อนงานด้าน (iSR) Individual Social Responsibility และล่าสุด รายการเรียลลิตี้ความดีครั้งแรก D Ambassador ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลงานด้านการเขียนและเรียบเรียงหนังสือมีมากกว่า 20 เรื่อง ได้แก่ ในหลวงในรอยธรรม (โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต) คนรู้ใจ เล่ม 1-3 เถ้าแก่มือโปร ทักทายกันด้วยความสุข ตามรอยพระยุคลบาท สมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง อุปนิสัยที่ 8 จากประสิทธิผลสู่ความยิ่งใหญ่ กลยุทธ์รู้ใจคน การตลาดนอกกรอบ บาปร้ายแรงด้านการตลาด 10 ประการ ปลาเล็กกินปลาใหญ่ รวยได้ไม่ต้องโกง กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว  White Ocean Strategy และผลงานภาษาอังกฤษ Dharma Moments ที่ได้คำยกย่องจากองค์ทไลลามะ และได้รับการแปลเป็นภาษาต่างประเทศและวางจำหน่ายทั่วโลก  ผลงานที่ใช้เวลากว่า 4 ปีในการเรียบเรียง คือ หนังสือชุดภาษาอังกฤษ King Bhumibol Adulyadej ofThailandซึ่งเป็นหนังสือพระราชประวัติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จำนวน 3 เล่ม ได้แก่  From Prince to King, Strength of the Land และ By the Light of Your Wisdom โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัดพิมพ์
      นอกจากนี้ ยังมีคอลัมน์ประจำในหนังสือต่างๆ รวมสิบกว่าฉบับ และทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ CEO Vision คลื่นความคิด 96.5 FM อสมท. รวมทั้งเป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายในหัวข้อ คุณธรรมจริยธรรม ธรรมะ การตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ กลยุทธ์การสื่อสารในภาวะวิกฤตให้กับสถาบันทั้งในและต่างประเทศ
loading