ตัวเลือกสินค้า

บัณฑิตแนะแนว/Bunditnaenaew

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 80 จาก 230 รายการ

บัณฑิตแนะแนว เตรียมอาวุธคู่กายน้อง ๆ นักเรียน ให้พร้อมรบในทุกสนามสอบ

บัณฑิตแนะแนว ถือเป็นแหล่งผลิตคู่มือสอบให้กับนักเรียนทุกระดับชั้นมาหลายต่อหลายรุ่น เพราะปัจจุบันการเรียนในโรงเรียนเพียงอย่างเดียว โดยไม่ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเลยนั้น อาจถือว่าไม่เพียงพอ ผู้ปกครองส่วนใหญ่ต่างสรรหาอุปกรณ์เสริมมาช่วยเหลือลูกหลานของตัวเอง เพื่อให้สามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้ ทั้งการส่งไปเรียนพิเศษหรือการหาหนังสือมาให้ฝึกฝนเพิ่มเติม การเรียนด้วยตัวเองจากหนังสือนอกตำราจึงนับเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมากขึ้นในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา หรือมัธยมศึกษาตอนปลา ยต่างต้องมีตัวช่วยด้วยกันทั้งสิ้น ร้านหนังสือนายอินทร์ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของน้อง ๆ ด้วยการรวบรวมหนังสือคุณภาพ มาไว้ให้เลือกหาตามความต้องการ

หนังสือจากสำนักพิมพ์บัณฑิตแนะแนว จะเน้นที่การฝึกทำข้อสอบ อันเป็นหัวใจหลักของการเพิ่มคะแนนสอบในแต่ละสนาม โดยได้รวบรวมเอาโจทย์ปัญหาต่าง ๆ ที่มาจากข้อสอบจริงหรือใกล้เคียงที่สุด มาให้ฝึกวิเคราะห์คำถามและคำตอบด้วยเทคนิคต่าง ๆ นานา ที่ล้วนพิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง ทั้งนี้ การได้ฝึกวิเคราะห์โจทย์และตอบคำถามบ่อย ๆ จะเป็นเหมือนการได้ทบทวนบทเรียนไปในตัว รวมทั้งได้ทักษะที่สำคัญในการทำข้อสอบให้เร็วและถูกต้องอีกด้วย แม้ว่าการเรียนในโรงเรียนจะทำให้เราเข้าใจเนื้อหาที่เรียนได้ แต่ในทางปฏิบัติ เมื่อเจอข้อสอบจริงอาจไม่เข้าใจ และทำให้เสียคะแนนได้ ดังนั้น การฝึกทำข้อสอบบ่อยๆ ด้วยหนังสือตะลุยโจทย์จากบัณฑิตแนะแนว จะช่วยให้การสอบประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน หนังสือคู่มือสอบต่าง ๆ เหล่านี้พร้อมให้ทุกคนได้มาเลือกหาแล้วที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา พร้อมบริการสุดประทับใจจากพนักงานทุกคน

อย่างไรก็ตาม นอกจากหนังสือคู่มือสอบที่ได้แนะนำไปแล้วนั้น ทางร้านนายอินทร์ยังมีหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย และคู่มือแนะแนวเพื่อเข้าคณะต่าง ๆ รวมถึงหนังสือที่เจาะลึกตามรายวิชาที่ใช้สอบเข้าระดับอุดมศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโดยเฉพาะอีกด้วย นอกจากหนังสือของบัณฑิตแนะแนว ทางร้านได้คัดเลือกหนังสือดีมีคุณภาพ จากหลากหลายสำนักพิมพ์มาให้ได้เลือกอ่านตามความสนใจ อาทิเช่น สำนักพิมพ์ Infopress, Life Balance, เด็กดี พับลิชชิ่ง, ศูนย์หนังสือจุฬา, ซีเอ็ดยูเคชั่น, เพชรประกาย, MBKThinkTank เป็นต้น หนังสือเหล่านี้จะช่วยจุดประกายแนวคิดให้แก่น้อง ๆ ในการเลือกคณะเพื่อเข้าเรียนต่อได้เป็นอย่างดี อย่างที่ทราบกันดีว่าการเลือกคณะนับเป็นจุดสำคัญ ในการเลือกเส้นทางอาชีพในอนาคตเลยทีเดียว

แม้อาวุธยังต้องคอยลับให้คมอยู่เสมอ เช่นเดียวกับการฝึกฝนสมองและเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา จะทำให้เราพร้อมรบในทุกการแข่งขัน และพร้อมคว้าสิ่งดี ๆ ที่มีไว้สำหรับคนที่พร้อมเท่านั้น ร้านนายอินทร์พร้อมเสมอในการให้บริการทุกท่านดุจญาติมิตร หากท่านใดไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถตรวจสอบสถานะหนังสือ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของนายอินทร์ได้เช่นกัน

loading