ตัวเลือกสินค้า

มาลัย (จุฑารัตน์)

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 6 จาก 6 รายการ

มาลัย มีชื่อจริงว่า จุฑารัตน์ กิตติก้องนภา เกิด ๑๓ ตุลาคม (สงวนปี พ.ศ. เกิด) นามปากกา มาลัย ใช้เขียนผลงานเกี่ยวกับวรรณคดีและสารคดี

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เคยเป็นครูเอกชน ๔ ปี นักเขียนแบบลายปักจักรคอมพิวเตอร์ ๔ ปี แล้วจึงผันมาเป็นนักเขียนอาชีพในปี พ.ศ.๒๕๒๖ โดยมีผลงานเขียนลงตีพิมพ์ในนิตยสารกุลสตรีครั้งแรกในปี พ.ศ.๒๕๒๘ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

ผลงานนวนิยายรวมเล่ม อาทิ มิติมหัศจรรย์ สุดขอบจักรวาล พิภพมนตรา ลำนำต่างภพ พันธะอสูร กาลเวลา มาห์ กลิ่นปาริชาต แดนอารยะ และ ลิขิตจากฟากฟ้า

ผลงานรวมเรื่องสั้น ข้ามเวลามาหารัก

งานเขียนเชิงวรรณคดี นางในวรรณคดี ชายในวรรณคดี ตำนานกรีก-โรมัน พระเจ้าสิบชาติ และพระพุทธเจ้า ราชาธิราช และงานชุด ณ ที่นี้มีตำนาน ๔ เล่ม (ณ ที่นี้มีตำนาน, ณ ที่นี้มีตำนาน นิทานเวตาล, ณ ที่นี้มีตำนาน นิทานพื้นบ้าน, ณ ที่นี้มีตำนาน ตำนานไทย) และ ราชินีพันหนึ่งราตรี

นิทานพื้นบ้านไทยส่งเสริมคุณธรรม สีดาผู้ซื่อสัตย์ และ อุทัยเทวีผู้กตัญญู

เกียรติประวัติ สุดขอบจักรวาล ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน ๘๘ เล่มหนังสือดีวิทยาศาสตร์ (พ.ศ.๑๘๘๘ – ๒๕๓๖) ประเภทบันเทิงคดี ตามโครงการวิจัยหนังสือดีวิทยาศาสตร์ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)

นวนิยายเรื่อง กาลเวลา ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน ๑๐๐ เล่มหนังสือดีวิทยาศาสตร์ (พ.ศ.๒๕๓๗ – ๒๕๔๘) ประเภทบันเทิงคดี ตามโครงการวิจัยหนังสือดีวิทยาศาสตร์ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย

ปัจจุบัน   นักเขียนอาชีพ โดยมีผลงานต่อเนื่องในนิตยสาร กุลสตรี

loading