ตัวเลือกสินค้า

หนุ่มกรุงโซล

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 18 จาก 18 รายการ

 

ประวัตินักเขียน

ชื่อ : ปรัชญา จันทร์เชียร

นามปากกา : หนุ่มกรุงโซล

 

มยองนัง :     สวัสดีจ้า~ วันนี้มยองนังคนสวยรับเป็นพิธีกรสัมภาษณ์สดๆ เองเลย~ ว่าแต่หน้าตาดีๆ แบบนี้เป็นใครกัน แนะนำตัวกันหน่อยนึง >0</

หนุ่มกรุงโซล :    อันยองฮาเซโย เหวอ! เอาใหม่ๆ สวัสดีคร้าบ~ หนุ่มกรุงโซลเองครับ หลายๆ คนอาจจะเคยหลงเข้าใจผิดว่านามปากกาแบบนี้ต้องเป็นคนเกาหลีแหงๆ วันนี้มายืนยันนอนยันว่าจริงๆ แล้วเป็นคนไทยเชื้อสายจีนครับผม ^O^ ไม่ได้มีเชื้อสายเกาหลีแต่อย่างใด -_-" แฮ่ๆ

มยองนัง :      นามปากกานี้ ท่านได้แต่ใดมา 

หนุ่มกรุงโซล :    พอดีมีความสามารถในการระลึกชาติได้ว่าชาติก่อนเคย เกิดเป็นคนเกาหลี เป็นเพื่อนกับเรน เคยกิ๊กกับจวนจีฮุน และเคยทำบุญร่วมกับคิมแตฮี โป้ก! อ้าว...ไม่ใช่เหรอ -_-" ที่เขียนมานั่นล้อเล่นนะครับอย่าคิดจริง ที่จริงแล้วปิ๊งนามปากกา "หนุ่มกรุงโซล" เพราะว่าอยากเขียนเรื่องที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลี เลยเอาชื่อเมืองมาเลย ฮ่าๆๆ

มยองนัง :      หน้าตาปิ๊ง แก้มใสกันขนาดนี้ ยังเรียนอยู่กันรึเปล่าจ๊ะ

หนุ่มกรุงโซล :    แหม~ หน้าตาเอ๊าะๆ แบบนี้ต้องวัยรุ่นวุ่นรัก เอ๊ย! วัยรุ่นวุ่นเรียนแน่นอน (^///^) ตอนนี้เรียนอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ (หนักหนาสาหัสมากมาย T_T)

มยองนัง :     ปกติตื่นมาตอนเช้า ทำอะไรกันเหรอ ห้ามตอบว่านั่งนะ ไม่งั้นมยองนังมีโกรธ =_=’’

หนุ่มกรุงโซล :     ลุกมาปิดนาฬิกาปลุกแล้วนอนต่อ =_=; จริงๆ นะเนี่ย (โปรดอย่าเอาเป็นแบบอย่างเด็ดขาดนะครับเด็กๆ) พอตื่นมาอีกรอบก็นั่นแหละ ไม่ทันแล้วววว~ TOT

มยองนัง :       แล้วมาเริ่มสร้างสรรค์นางเอกสุดฮอต พระเอกสุดหล่อให้เราได้อ่านกันยังไงจ๊ะเนี่ย *0*

หนุ่มกรุงโซล :    แรกเริ่มเดิมทีต้องบอกว่าเดียวเป็นคนชอบอ่านหนังสือมากๆ แบบเห็นอะไรก็เอามาอ่านมันหมดตั้งแต่เด็กๆ ยกเว้นหนังสือเรียน -_- (อันนี้ก็อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะ ไม่ดีๆ) พออ่านไปอ่านมาก็เริ่มอยากเขียนบ้าง ประจวบเหมาะกับที่มีเว็บไซต์ที่ให้ลงนิยาย เลยลองมันซักตั้ง โฮ่ๆ (^O^)

มยองนัง :      สนใจรับมยองนังเป็นนางเอกเปล่าจ๊ะ

หนุ่มกรุงโซล :   พอดีตอนนี้ยังไม่มีโครงการเขียนเรื่องผีอ่ะครับ เฮ้ยล้อเล่น อย่าโกรธนะจ๊ะมยองนังสุดสวย

มยองนัง :     เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ มีงานอดิเรกรึเปล่า ของมยองนังนะ คือลั้ลลาไปในนิยายกะพระเอกหล่อๆ ทุกคนเลย อิๆ เขิลลล -///-

หนุ่มกรุงโซล :    ตอนนี้ถ้าว่างก็คงจะพยายามเข็นหนุ่มๆ ที่ติดค้างมิตรรักนักอ่านทุกคนเอาไว้ออกมาให้อ่านกันโดยเร็วที่สุด TOT แต่ปัญหาคือทำไมเวลาว่างมันมีน้อยเหลือเกิน เอาเวลาไปทำอะไรหมดกันนะ +O+

มยองนัง :        หัวใจยังว่างกันอยู่รึเปล่าเนี่ย~ กิ๊วๆ

หนุ่มกรุงโซล :    หัวใจผมว่างจะมีใครบ้างจับจอง~ 18 ห้องนี่ว่างทุกห้องเลยครับ อ้าว มี 4 ห้องเหรอ เอ้อ...นั่นแหละครับ ว่างทั้ง 4 ห้องเลย ใครสนใจรีบเก็บกระเป๋าเสื้อผ้ามาจองห้องได้นะครับกำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น (*O*)

มยองนัง :     เขียนหนังสือก็ต้องชอบอ่านหนังสือแน่นอน ชอบอ่านแนวไหนกันจ๊ะ

หนุ่มกรุงโซล :     จริงๆ อ่านแทบทุกแนวเลยครับ ตั้งแต่ประเภทที่เข้าใจง่ายๆ ไปจนถึงประเภทที่อ่านยังไงก็ไม่เข้าใจ (ก็ยังจะอ่าน) –O-; แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนหนังสือแนว Mystery หรือ Suspense แล้วก็พวกสืบสวนสอบสวนอะไรเทือกๆ นั้นอ่ะครับ แต่ที่อ่านแทบไม่อ่านเลยคือแฟนตาซี พยายามแล้วแต่ยังเข้าไม่ถึงอ๊ะ TOT

มยองนัง :     ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ ที่ไม่ใช่หลับตาน่ะ -3- (ขอมยองนังดักคออีกจิ๊ดนึง หนุกจังเลย \>o</)

หนุ่มกรุงโซล :    ก่อนนอนทำอะไรเหรอ ก่อนนอนก็ทำกิจกรรมบนเตียงสิ เอ๊ะ กิจกรรมอะไร? อ่านหนังสือเรียนนั่นเอง เป็นการเห่กล่อมให้หลับไวๆ เพราะหนังสือเรียนทำให้รู้ว่าสิ่งที่หนักที่สุดในโลกคือหนังตา =_=

มยองนัง :     ถ้าให้เราอ้อนนักอ่าน แต่ว่าห้ามใช้ “รักเราน้อยๆ แต่รักนานๆ” จะใช้อะไรแทนเหรอจ๊ะ

หนุ่มกรุงโซล :    รักพี่น้อยๆ แต่คอยพี่นานๆ เอ๊ะ ไม่ดีๆ ต่อไปจะไม่ให้คอยนานแล้ว TOT เอาเป็นว่า รักพี่น้อยๆ แต่ช่วยกันสอยหนังสือพี่มาให้หมดแผงนะครับ ^///^

มยองนัง :      ก่อนจากวันนี้ ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ

หนุ่มกรุงโซล :    ก็อยากให้เพื่อนพี่น้องนักอ่านที่น่ารักทุกคนติดตามผลงานกันตลอดไปนะครับ ใครที่ไม่เคยอ่านของหนุ่มกรุงโซลก็รีบไปหามาอ่านเลย ใครอ่านอยู่แล้วก็อ่านต่อไปเรื่อยๆ ฮ่าๆๆ เพราะอยากให้เพื่อนๆ อ่านหนังสือเยอะๆ จะได้ทำลายสถิติที่เค้าว่าคนไทยอ่านหนังสือเฉลี่ยปีละ 1 บรรทัด -_- ได้ยินประโยคนี้แล้วเหมือนโดนใครเอาสันหนังสือมากระแทกหน้า ยังไงก็ช่วยล้างคำสบประมาทนี้กันเถอะพวกเรา มาอ่านหนังสือของหนุ่มกรุงโซลกัน ชาลาลา~
                 สุดท้ายนี้ก็ขอขอบพระคุณเพื่อนพี่น้องทุกคนที่ติดตามผลงานของ หนุ่มกรุงโซลนะครับ สัญญาว่าจะเขียนผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้อ่านกันอีก ขอบคุณคร้าบ~~ผม (^/\^)

 

 

 

loading