ตัวเลือกสินค้า

พรทิพย์ โรจนสุนันท์

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 4 จาก 4 รายการ

แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ 

ชื่อจริง : แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ,
นามปากกา :
เว็บไซต์ :
ประวัติการศึกษา
          แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ (ศรศรีวิชัย) โรจนสุนันท์ เป็นชาวกรุงเทพฯ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย แล้วสอบเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี จนจบแพทยศาสตรบัณฑิตเมื่อปี 2522

ประวัติการทำงาน / ผลงาน
          หลังจากนั้นได้เริ่มงานเป็นพยาธิแพทย์มาโดยตลอดและได้รับวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญพยาธิวิทยา และอนุมัติบัตรผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ จากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีเมื่อปี 2525 และ 2538 ตามลำดับ
      ปัจจุบัน คุณหมอปฏิบัติงานด้านบริหารในตำแหน่งหัวหน้าหน่วยนิติเวช และหัวหน้าหน่วยตรวจศพ ภาควิชาพยาธิวิทยาโรงพยาบาลรามาธิบดี และเป็นสมาชิกสภาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเมื่อล่าสุด คุณหมอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการแพทยสภา ประจำวาระปี 2542 และ 2544 อีกตำแหน่งหนึ่งด้วย แพทย์หญิงพรทิพย์ยังเป็นอาจารย์ระดับ 7 ภาควิชาพยาธิวิทยา ทำหน้าที่ให้ความรู้และดูแลนักศึกษาแพทย์แห่งรามาธิบดี ได้รับโล่สดุดีเกียรติคุณการส่งเสริมจริยธรรมนิสิตนักศึกษาแพทย์ เมื่อปี 2541 และต่อมาได้รับรางวัลสาขาจรรยาบรรณวิชาชีพ ประจำปี 2540-2541
      ในด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับคุณวิชัย โรจนสุนันท์ แห่งธนาคารไทยพาณิชย์ มีธิดา 1 คน คือ ด.ญ.ญารวี โรจนสุนันท์ ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย 
       ผลงานเขียนได้รับการตอบรับจากนักอ่านชาวไทยทั่วประเทศ ทั้งที่ชื่นชมในความสามารถ คุณงามความดีต่อสังคม และชื่นชอบสไตล์การเขียนที่อ่านเพลิน ได้สาระ รายชื่อผลงานเขียนที่ผ่านมา อาทิ - วัยรุ่น วุ่นวาย สดใส หรือแสบซ่า - รักเป็นศพ - พลิกแฟ้มคดีปริศนา - ฝันให้พรุ่งนี้...ไม่มีศพ - ผ่าความดัง - เปรี้ยวหลบใน - ใต้คมมีดหมอ - ทำเพื่อศพ - ศพพูดได้ - ป่วยเป็นศพ - สอนด้วยศพ - สู้เพื่อศพ - สืบจากศพ
loading