ตัวเลือกสินค้า

แจ่มใส

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 2481 ถึง 2560 จาก 3733 รายการ

โปรดรัก Quick View

309.00

293.55 บาท

มายานาง Quick View

269.00

255.55 บาท

อิงรัก Quick View

259.00

246.05 บาท

กว่าจะเป็นสำนักพิมพ์แจ่มใส (Jamsai Publishing)

จุดเริ่มต้นที่ทางแจ่มใสคัดสรรนิยายหนุ่มฮ็อตสาวเฮี้ยวรักเปรี้ยวอมหวาน กับนิยายสาวใสหนุ่มซ่าตามล่าหารัก นิยายรักเกาหลี (Korean Love Story) มาแปล จนเป็นที่ยอมรับจากนักอ่านโดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือ “กลุ่มผู้หญิงทุกช่วงวัย” พร้อมกับจุดประกายจินตนการนักเขียนไทย  อาทิ แสตมป์เบอรี่, Hideko_Sunshine, ลูกชุบ, เจ้าปลาน้อย, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ได้สร้างสรรค์นิยายรักโดนใจผู้อ่านออกมามากมาย

สำนักพิมพ์แจ่มใส แบรนด์นิยายรักตอบโจทย์ความสุขในการอ่าน

สำนักพิมพ์แจ่มใส(Jamsai Publishing) มุ่งเน้นผลิตหนังสือนิยายโรแมนติคภายใต้แนวคิด “หนังสือสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ แน่นอนกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ผู้หญิง และเป็นผู้หญิงทุกช่วงวัย เพราะในแต่ละช่วงวัยของคนเราย่อมมีแนวคิด ประสบการณ์ ความรักแตกต่างกันออกไป แจ่มใสให้ความสำคัญการคัดเลือกต้นฉบับ เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักอ่าน

3 ซีรี่ย์ หลากหลายรูปแบบความรัก ภายใต้สำนักพิมพ์แจ่มใส(Jamsai Publishing)

♥ Jamsai Love Series               ความรักกุ๊กกิ๊กชวนฝัน

นิยายรักสดใสถูกใจวัยรุ่น อ่านแล้วทำให้โลกทั้งใบเป็นสดใสเป็นสีชมพู  เนื้อเรื่องของนิยายแจ่มใส JLS ตัวละครจะเป็นวัยเรียนภาษา เนื้อหาทันสมัย ถูกใจกลุ่มเป้าหมาย นิยายแจ่มใส JLS  บางเล่มมีรูปภาพตัวละครน่ารักๆและฉากสำคัญๆ เติมเต็มจินตนาการผู้อ่านอีกด้วย นิยายแจ่มใส JLS หลายเล่มได้รับการติดต่อไปสร้างซีรี่ส์ละครมากมายกับผู้ผลิตละครชั้นนำด้วย

Love                                  เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ

นิยายแจ่มใส LOVE โดดเด่นด้วยเนื้อเรื่องของความรักโรแมนติกดราม่าที่มาพร้อมเนื้อหาที่เข้มข้น ครบรส ตัวละครส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน จึงมีความคิด อารมณ์ ที่ซับซ้อน การบรรยายเรื่องราวะใช้สำนวนภาษาที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่  

♥ มากกว่ารัก                            คือทุกสิ่งที่เชื่อมโยงใจไว้คู่กัน

แจ่มใสใส่ใจคัดสรรนิยายจีนคุณภาพ เนื้อเรื่องชวนติดตาม นำมาแปลจากอย่างบรรจง ให้ผู้อ่านได้เพลิดเพลินกับนิยายมากกว่ารัก นิยายมากกว่ารักเนื้อหาเข้มข้น ครบรส ด้วยภาษาและวัฒนธรรมจีนที่มีเอกลักษณ์ เป็นที่ชื่นชอบของนักอ่าน ทำให้ครองใจนักอ่านคอนิยายจีนเป็นอย่างมาก นิยายมากกว่ารักหลายเรื่องถูกนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์และภาพยนตร์อีกด้วย

loading